Hương Giang trở lại MXH sau drama với antifan, Phương Thanh xin lỗi về phát ngôn liên quan đến từ thiện

(PLVN) - Hương Giang trở lại MXH sau 10 ngày dừng drama với antifan; Phương Thanh chính thức lên tiếng về phát ngôn liên quan đến từ thiện; K-ICM ra mắt Album đầu tay vào tháng 11...

Hương Giang trở lại MXH sau 10 ngày dừng drama với antifan

Tối 13/11, sau thời gian im hơi lặng tiếng để nghỉ ngơi và cân bằng lại cảm xúc Hương Giang bất ngờ có chia sẻ trên MXH. Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, dễ dàng nhận ra Hương Giang đang tận hưởng kỳ nghỉ ở một resort sang trọng ở Yên Tử.

Không lên đồ lộng lẫy hay make up lung linh như thường thấy, Hương Giang diện đồ bộ, để mặt mộc và mỉm cười vui vẻ. Có thể thấy, Hương Giang đã thoải mái hơn hẳn sau hơn 10 ngày viết tâm thư xin lỗi, ngừng "chiến" với antifan.

Hương Giang chính thức trở lại MXH sau 10 ngày im hơi lặng tiếng.
Hương Giang chính thức trở lại MXH sau 10 ngày im hơi lặng tiếng. 

Mặc dù đã trở lại MXH, tuy nhiên Hương Giang lại có động thái đặc biệt trên Facebook cá nhân. Cụ thể, Hương Giang đã khoá tính năng bình luận bên dưới bài đăng. Tuy nhiên, "Nữ hoàng chuyển giới" vẫn bật tính năng cho netizen bình luận ở Fanpage Hoa hậu Hương Giang. Một số khán giả cho rằng, có thể cô đang muốn hạn chế những công kích, tấn công của dân mạng ở trang Facebook cá nhân nên mới có động thái như trên.

Trước đó, Hương Giang vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng. Nàng Hậu phải viết tâm thư xin lỗi cũng như ngừng một số hoạt động nghệ thuật sau scandal lần này
Trước đó, Hương Giang vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng. Nàng Hậu phải viết tâm thư xin lỗi cũng như ngừng một số hoạt động nghệ thuật sau scandal lần này 

Phương Thanh chính thức lên tiếng về phát ngôn liên quan đến từ thiện: “Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi người dân Quảng Ngãi”

Sau buổi làm việc với Sở TT-TT tỉnh Quảng Ngãi liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi về từ thiện được cho là xúc phạm người dân Quảng Ngãi, chiều ngày 13/11, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng đính chính trên Facebook cá nhân về sự việc này.

Phương Thanh khẳng định cô bị hiểu lầm vì ngôn ngữ nên phải chịu trách nhiệm gửi lời xin lỗi tới người dân Quảng Ngãi. Đồng thời cô cho rằng vụ việc đi quá xa do các trang mạng xã hội và bản thân không xúc phạm người dân Quảng Ngãi. 

"Tôi đã khẳng định trước các ban ngành về ý chính trong status của tôi muốn nói đó là: phản ánh thực trạng về chuyện từ thiện, về một vài cá nhân tiêu cực, mong muốn đưa ra phương án tốt nhất cho người thực sự khó khăn cần nhận hỗ trợ. Trong thâm tâm tôi không và chưa bao giờ cố tình làm mất đi tình cảm người dân Quảng Ngãi như các trang mạng giật tít: 'Phương Thanh tố cáo người dân Quảng Ngãi tham lam' gây hiểu lầm với người dân", Phương Thanh viết. 

Phương Thanh lên tiếng xin lỗi người dân Quảng Ngãi và khẳng định mình bị hiểu lầm do ngôn ngữ.
Phương Thanh lên tiếng xin lỗi người dân Quảng Ngãi và khẳng định mình bị hiểu lầm do ngôn ngữ. 

K-ICM ra mắt Album đầu tay vào tháng 11?

Trong buổi phát sóng trực tiếp gần đây nhất, K-ICM đã đem đến nhiều tin vui cho người hâm mộ, trong đó có thông báo về lịch trình tháng 11. 

K-ICM dành thời gian để tâm sự cùng fan trên VLive.
K-ICM dành thời gian để tâm sự cùng fan trên VLive.

Đầu tiên, K-ICM thể hiện sự phấn khích đối với ca khúc ra mắt vào ngày 11/11 “Xin cô đơn đi”. Đây là sản phẩm thứ 3 trong chuỗi “Ai mang cô đơn đi” gồm 5 bài hát. Tuy nhiên, bài thứ tư và thứ năm sẽ không được tung lên các trang nhạc số mà chỉ xuất hiện trong album physical sắp ra mắt của K-ICM & APJ. Album dự kiến lên kệ vào khoảng 20-22/11. 

Đặc biệt, giám đốc âm nhạc của ICM Entertainment còn ấp ủ tổ chức fansign tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM nhân dịp phát hành album đầu tay này.

Album đầu tay của producer sinh năm 1999 sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 11.
 Album đầu tay của producer sinh năm 1999 sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 11.

Đọc thêm