Hút hồn khi ngắm nhìn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong trang phục dạ hội

(PLO) - Với bộ ảnh bikini, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 có dịp khoe vẻ đẹp nóng bỏng thì ở bộ ảnh dạ hội, Top 33 lại trở nên yêu kiều và lộng lẫy
Hút hồn khi ngắm nhìn thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong trang phục dạ hội

Ngày 19/8, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 ra mắt bộ ảnh váy dạ hội chính thức của thí sinh vòng Chung kết Toàn quốc. (Trong ảnh: Thí sinh Huỳnh Thị Thúy Dung).

Bộ ảnh vừa mới được thực hiện trước đó chỉ vài ngày khi các thí sinh tập trung tại TP HCM. (Thí sinh Đào Thị Hà).

Ban tổ chức mong muốn công bố bộ ảnh nhanh nhất có thể nhằm giúp công chúng có cái nhìn trọn vẹn hơn về sự tiến bộ của dàn thí sinh. (Thí sinh Vũ Thị Vân Anh).

Nếu như với bộ ảnh bikini, các thí sinh được vui đùa dưới làn nước biển mát lạnh, hòa cùng thiên nhiên thì ở bộ ảnh dạ hội, êkíp đã dựng một background phủ đầy hoa hồng lãng mạn để giúp các người đẹp tự tin tạo dáng so với việc chụp phông trắng quen thuộc. (Thí sinh Trần Thị Thu Hiền).

Điểm đặc biệt của bộ ảnh nằm ở các thiết kế dạ hội. Đa số những kiểu váy đều mang gam màu nhẹ nhàng và thanh lịch nhằm mang lại vẻ đẹp tinh tế cho thí sinh. (Thí sinh Nguyễn Thùy Linh).

Không chỉ đặc trưng ở một kiểu váy nhất định, các cô gái có cơ hội biến hóa trong nhiều phom dáng, từ váy suông dài, váy đuôi cá, váy xẻ tà đến đầm xòe công chúa. (Thí sinh Hoàng Thị Quỳnh Loan).

Màu sắc và chất liệu của những chiếc váy cũng được đánh giá cao. Các chất liệu voan lưới mang lại vẻ lãng mạn, bồng bềnh phù hợp cho những cô gái có vẻ đẹp nhẹ nhàng. (Thí sinh Đỗ Mỹ Linh).

Trong khi đó, những thiết kế gợi cảm, cut-out táo bạo được chọn cho những thí sinh sở hữu số đo ba vòng chuẩn. (Nguyễn Hương Mỹ Linh).

Các phụ kiện như vòng tay, dây chuyền, hoa tai được sử dụng vừa đủ, phù hợp với làn da, mái tóc của mỗi thí sinh. (Thí sinh Phùng Lan Hương).

Trong những ngày kế tiếp, thí sinh sẽ tham gia các hoạt động tham quan các địa danh nổi tiếng tại TP HCM. Song song đó, họ vẫn đang ráo riết tập luyện catwalk, dàn ráp đội hình nhằm hướng đến đêm Chung kết Toàn quốc diễn ra vào 28/8. (Thí sinh H'Ăng Niê).

Phan Thu Hương.

Trần Tố Như

Nguyễn Thị Như Thủy.

Sái Thị Hương Ly.

Phan Thị Hồng Phúc

Phùng Bảo Ngọc Vân.

Ngô Thanh Thanh Tú

Nguyễn Vũ Hoài Trang

Bùi Nữ Kiều Vỹ

Phạm Châu Tường Vi

Huỳnh Thúy Vi

Đọc thêm