Huyền My khoe vòng eo nóng bỏng ở phần thi áo tắm

(PLO) - Dàn người đẹp của các quốc gia và vùng lãnh thổ khoe vóc dáng trong bộ bikini màu vàng chanh nổi bật. Đại diện của Việt Nam – Huyền My đã thể hiện rất tốt phần thì của mình 

Vào sáng ngày 17/10 tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang, các thí sinh bước vào phần thi áo tắm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Miss Grand International)

Là một trong những thí sinh thi cuối cùng, đại diện Việt Nam - Huyền My đã thể hiện rất tốt phần thi của mình. Vẻ đẹp tươi tắn, cùng nụ cười rạng rỡ đã giúp người đẹp trở nên nổi bật trong phần thi này. 

So với dàn thí sinh năm nay, Huyền My được đánh giá là thuộc nhóm sở hữu vóc dáng đẹp, gợi cảm. Cô trình diễn tự tin, thần thái tốt, luôn giữ được nụ cười rạng rỡ. 

Huyền My sở hữu chiều cao 1,76 m và số đo ba vòng 83-59-93. Để có được số đo hình thể đẹp, Huyền My phải tập gym, tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, người đẹp luôn chú ý giữ cơ thể khỏe mạnh, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến thần thái bên ngoài. Cơ thể được thanh lọc thường xuyên sẽ giúp da mịn màng, thần sắc rạng rỡ, tươi tắn và luôn có dáng xinh.

Huyền My cho biết cô thường xuyên sử dụng thức uống từ thảo mộc thiên nhiên, không có đường để tránh tăng cân, giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện vóc dáng, đặc biệt là luôn giữ được sự tươi tắn. 

Thức uống mà người đẹp thường xuyên sử dụng là Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường. Đặc biệt, sản phẩm này được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc quý, có vị ngọt tự nhiên từ các thảo mộc như La hán quả, Cam thảo và không có chất phụ da, không chất bảo quản nhờ công nghệ Aseptic vô trùng, nên an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Đọc thêm