“It’s A Wonderful Life” có phần 2

(PLO) - Tạp chí Variety cho biết, bộ phim “It’s A Wonderful Life” (tạm dịch: Cuộc sống tuyệt diệu) do Frank Capra sản xuất sẽ có một phần tiếp nối.
 
Theo nguồn tin nói trên, phần tiếp theo của bộ phim có tên “It’s A Wonderful Life: The Rest of the Story) (Cuộc sống tuyệt diệu: Phần còn lại của câu chuyện). Phim sẽ tập trung vào người cháu trai của nhân vật chính George Bailey (do James Stewart đóng). 
Ngoài ra, nữ diễn viên Karolyn Grimes – người từng đóng vai cô con gái Zuzu của Bailey trong nguyên bản - sẽ trở lại với vai diễn một thiên thần. 
“Cốt truyện của bộ phim mới vẫn giữ nguyên tinh thần của bản gốc, cuộc sống vô cùng quan trọng miễn là bạn có những người bạn bè” – Giám đốc sản xuất phim Bob Farnsworth cho hay trong một tuyên bố.
Được phát hành vào mùa Giáng sinh năm 1946, “It’s A Wonderful Life” ban đầu đã bị một số nhà phê bình chê bai và chỉ thu về 3,3 triệu USD sau khi công chiếu lần đầu. Tuy nhiên, qua nhiều năm, bộ phim của đạo diễn Capra đã trở thành bộ phim được yêu cầu xem lại trong suốt kỳ nghỉ lễ. 
Năm 2007, “It’s A Wonderful Life” được Viện Điện ảnh Mỹ xếp ở vị trí thứ 20 trong danh sách những bộ phim hay nhất mọi thời đại.