Janny Thủy Trần đăng quang Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016

(PLO) - Janny Thủy Trần vừa vượt qua 25 thí sinh vòng chung kết để đăng quang “Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016” với giải thưởng trị giá 40.000 USD. Janny Thủy Trần cũng là thí sinh đoạt giải Hoa Hậu Áo Dài.
Hoa hậu và các người đẹp đoạt giải phụ trong cuộc thi  Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu 2016
Hoa hậu và các người đẹp đoạt giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu 2016

Các thí sinh đã có những hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi như khám phá thành phố Seattle bang Washington, đi chùa lễ Phật, thăm nhà thờ và nhiều địa điểm nổi tiếng của địa phương. Bên cạnh đó cũng đã diễn ra những vòng thi phụ như: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Tài năng và hành trình nhân ái giúp đỡ những người vô gia cư. 

Đặc biệt, các thí sinh đã kêu gọi đóng góp và gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền trung Việt Nam với số tiền hơn 50.000 USD.

Sau cuộc thi,dự kiến vào ngày 28/10, BTC thực hiện chuyến đi và chuyển trực tiếp những phần đóng góp của các thí sinh cho đồng bào đang khó khăn tại Quảng Bình.

Janny Thủy Trần đăng quang
Janny Thủy Trần đăng quang

Cuộc thi Hoa Hậu phu Nhân Việt Nam Hoàn cầu nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện phụ nữ Việt Nam tham gia vào các hoạt động quảng bá văn hóa Việt Nam, kêu gọi bảo vệ phụ nữ và trẻ em, tham gia các công tác từ thiện xã hội.

Hoa hậu Janny Thủy Trần sẽ chính thức đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế dành cho quý bà vào năm 2017. Tuyền Đỗ - đại diện cho tiểu bang Minnesota đăng quang Hoa hậu Mệnh phụ Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu dành cho thí sinh trên 44 tuổi.

Ban giám khảo gồm các tên tuổi thành danh tại các cuộc thi quốc tế như: Nam Vương Ngô Tiến Đoàn, Hoa Hậu Phạm Thiên Trang, Master Nguyễn Hải Quân, Hoa Hậu Jenny Mai Hoàng...

Đọc thêm