Jennifer Phạm trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn FLC

(PLO) -Sáng 15/10, tại Trụ sở Tập đoàn FLC, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã chính thức ra mắt với vai trò là Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn FLC trong nhiệm kỳ 2014 - 2016.
Jennifer Phạm trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn FLC
Ngoài việc tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn FLC và các công ty thành viên, Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ đồng hành với Tập đoàn trong các hoạt động mang tính cộng đồng, những hoạt động được Tập đoàn tổ chức thường xuyên thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Với gần 20 công ty thành viên, Tập đoàn FLC hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó tập trung chính là kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính, dịch vụ sân golf, du lịch và giáo dục. 
"Jennifer Phạm là sự lựa chọn hoàn hảo. Hình ảnh và uy tín của cô là sự phù hợp lý tưởng cho thương hiệu và hình ảnh của FLC”, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ.
Jennifer Phạm sẽ đồng hành với các hoạt động của Tập đoàn FLC
Jennifer Phạm sẽ đồng hành với các hoạt động của Tập đoàn FLC
 Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng chia sẻ cô rất vinh dự và vui mừng khi nhận được lời mời làm Đại sứ Thương hiệu cho Tập đoàn FLC và mong muốn sẽ làm tốt vai trò của mình để quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho Tập đoàn.
Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, Jennifer Phạm đại diện chuẩn mực cho thế hệ phụ nữ Việt hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết mình trong công việc nhưng không quên làm tròn vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Cô cũng luôn chứng tỏ cho khán giả thấy cô là một Hoa hậu trí tuệ, có ý chí vươn lên, đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Ngay từ khi còn rất trẻ, Jennifer đã học ngành dược và tâm lý học tại Đại học California (Hoa Kỳ).

Đọc thêm