Ji Yeon (T-ara) bị đồn hẹn hò với diễn viên Song Jae Rim

(PLVN) - Truyền thông Hàn đưa tin cựu thành viên T-Ara Park Ji Yeon đang hẹn hò với nam diễn viên Song Jae Rim sau đóng chung một bộ phim năm 2019.

Ngày 19/5, truyền thông Hàn đưa tin cựu thành viên T-Ara Park Ji Yeon đang hẹn hò với nam diễn viên Song Jae Rim. Mối quan hệ được hình thành sau khi hai người hợp tác trong bộ phim I Wanna Hear Your Song (2019).

Nam diễn viên Song Jae Rim và Ji Yeon (T-ara).
Nam diễn viên Song Jae Rim và Ji Yeon (T-ara).

Theo Allkpop, một người dân đã bắt gặp hai diễn viên cùng lái xe về nghỉ ngơi tại vùng quê ở Cheongju (Bắc Chungcheong, Hàn Quốc) vào ngày 17/5. 

"Cuối tuần vừa qua, họ đã dừng cùng nhau tại trạm xăng. Ji Yeon tự ra khỏi xe để bơm xăng nhưng dường như không làm được. Một lúc sau, Song Jae Rim từ ghế phụ đã ra giúp đỡ cô ấy. Họ dường như đang hẹn hò vì trông rất tình cảm. Hai người nhìn xung quanh xem có ai thấy họ hay không", người cung cấp thông tin cho biết.

Phía đại diện của Song Jae Rim và công ty quản lý của Ji Yeon ra thông báo tương tự: "Họ là bạn thân vì có cùng sở thích. Chúng tôi sẽ xác minh lại thông tin". 

Park Ji Yeon (sinh năm 1993) là nữ ca sĩ, diễn viên, MC. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc - T-ara.

Song Jae Rim (sinh năm 1985) là diễn viên, người mẫu bắt đầu hoạt động vào năm 2009. Anh đã xuất hiện trong các bộ phim như Goodbye Mr. Black, The Moon Embracing The Sun… Anh trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong mùa 4 của chương trình truyền hình thực tế "We Got Married" cùng với Kim So Eun.

Đọc thêm