Justin Bieber tiết lộ bệnh nguy hiểm khiến dung mạo 'tàn tạ'

(PLVN) - Justin Bieber mới chia sẻ trên instagram về khoảng thời gian khó khăn khi sức khoẻ, tinh thần và dung mạo xuống dốc khiến anh bị nghi ngờ "chơi" ma tuý đá.
Ảnh: AP
Ảnh: AP

Justin cho biết, anh đã phải vật lộn với căn bệnh Lyme liên quan đến bạch cầu trong máu. Các triệu chứng của Lyme khiến cho người bệnh sốt, nhức đầu, mệt mỏi và phát ban trên da.

Bệnh này có thể được điều trị dứt điểm qua một vài tuần dùng kháng sinh. Nếu không điều trị, nhiễm trùng có thể lan đến các khớp, các triệu chứng về tim, thần kinh và gây tử vong. 

Cũng theo nam ca sĩ, sức khoẻ của anh hiện đã khá lên rất nhiều, làn da được cải thiện đáng kể. Justin đang rất sung sức và sắp cho ra mắt album mới.

 

Justin Bieber làm thổn thức bao con tim tuổi "teen" với những bài hit như: Baby, Love yourself, Boyfriend, What do you mean...

Tuy nhiên, vài năm lại đây, Justin Bieber nhiều lần khiến cư dân mạng phải thất vọng với dung mạo xuống dốc, luôn trong tình trạng thất thần, kém tươi vui.

Nhiều người cho rằng, Justin Bieber trở nên "tàn tạ". Thậm chí có tin đồn anh dùng ma tuý đá nên mới "xuống sắc" nhanh đến như vậy.

Đọc thêm