Kang Ji Hwan say nên không nhớ làm gì với 2 cô gái trong phòng ngủ?

(PLVN) - Sáng nay, 11/7, lệnh bắt tạm giam đối với Kang Ji Hwan đã được thực hiện. Nam diễn viên sẽ bị giam giữ khoảng 48 giờ để phục vụ công tác điều tra. 
Kang Ji Hwan say nên không nhớ làm gì với 2 cô gái trong phòng ngủ?

Nam diễn viên Kang Ji Hwan mới bị thẩm vấn lần hai tại Sở cảnh sát Bundang ở Seongnam. Kang Ji Hwan phải trả lời nhiều câu hỏi của nhà chức trách trong khoảng 18 - 21h ngày 10/7. Nam diễn viên khẳng định: "Vì tôi say nên không nhớ gì cả."

Sau khi Kang Ji Hwan bị bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục, công ty Huayi Brothers tuyên bố sẽ hủy tất cả các hoạt động theo lịch trình của nam diễn viên để hợp tác với cảnh sát điều tra.

Trước đó, tối 8/7, Kang Ji Hwan trở về nhà cùng với hai nữ nhân viên từ công ty quản lý nam diễn viên này (tạm gọi là A và B) và cùng uống rượu. Sau đó, Kang Ji Hwan được cho là vào phòng nơi hai người phụ nữ đang ngủ và thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với A và có hành vi quấy rối B.

Hơn 21h cùng ngày, A đã nhắn tin cho một người bạn ở Seoul nói rằng: "Tôi đã uống một ít tại nhà của nam diễn viên Kang Ji Hwan, và bây giờ chúng tôi đã bị mắc kẹt" rồi nhờ người bạn này báo cảnh sát.

Khi cảnh sát đến nhà của Kang Ji Hwan, A khai rằng Kang Ji Hwan đã tấn công tình dục khi cô ngủ.

Tại đồn cảnh sát, Kang Ji Hwan khai báo: "Tôi nhớ mình có uống rượu, nhưng không nhớ gì sau đó. Khi tôi mở mắt ra, tôi đang ở trong căn phòng nơi A đang ngủ. Sau một vòng thẩm vấn, Kang Ji Hwan bị giữ lại trong tình trạng vẫn đang say.

Đọc thêm