Kasim Hoàng Vũ từng làm đám cưới bí mật?

(PLO) - Trải qua những lùm xùm với Nathan Lee trong chương trình "Chinh phục đỉnh cao", Kasim Hoàng Vũ đã trở lại cuộc sống bình lặng. Anh vui vẻ chia sẻ về hạnh phúc riêng và dự định trong tương lai.
Kasim Hoàng Vũ từng làm đám cưới bí mật?
Cách đây không lâu, anh úp mở khoe cô người yêu đã đồng hành cùng mình trong suốt 8 năm. Tuy nhiên, tin đồn về chuyện tình cảm của Kasim không dừng tại đó. Thậm chí nam ca sĩ gốc Đà Nẵng còn được cho rằng đã có vợ ở Mỹ và anh đã từng làm một đám cưới bí mật.
Tuy nhiên khi hỏi anh về tin "nóng" này Kasim cười lớn. Anh khẳng định, lúc nào cũng sống trong tình yêu, nhưng đám cưới thì cần có thời gian. Hiện Kasim vẫn đang tập trung cho sự nghiệp của mình.
Kasim luôn mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm có chiều sâu.
Kasim luôn mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm có chiều sâu. 
Là người gắn bó sâu sắc với mẹ, ca sĩ Bích Phương, mọi người lo lắng Kasim sẽ bị kẹt giữa mẹ và vợ sau này. Nhưng Kasim cho biết, anh sẽ là người phải đứng ở giữa để bảo vệ hai người phụ nữ quan trọng của mình. Đồng thời, anh mong với cách ứng xử chân thành hy vọng anh sẽ là cầu nối, tạo nên một gia đình chỉ tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.
Ca sĩ Bích Phương luôn chăm sóc và lo lắng cho con trai yêu trong mọi hoàn cảnh.
Ca sĩ Bích Phương luôn chăm sóc và lo lắng cho con trai yêu trong mọi hoàn cảnh. 
Đề cập lại về chương trình "Chinh phục đỉnh cao", Kasim cho hay, đó là một thử thách quá khó khăn với anh. Opera thực sự không phải là sở trường của anh, với thế mạnh về rock, Kasim phải tiết chế và học hỏi rất nhiều để có thể hát ra chất opera. Anh vui vì những gì làm được sau thử thách này, khi không ở độ tuổi còn trẻ. 
Còn về những ồn ào xung quanh chuyện Nathan Lee vô lễ với mẹ anh, Kasim không có gì phải nói với Nathan Lee: "Kasim không có gì để nói vì mình là người lớn mà. Cậu ấy sẽ tự hiểu, tự thấy ai là người có lỗi trước. Nếu tự thấy mình có lỗi thì cậu ấy sẽ biết mắc cỡ. Còn không thì đấy là quyền của cậu ấy".