Kasim Hoàng Vũ xúc động công khai con trai với bạn gái Việt kiều

Giọng ca 'Vì yêu' khoe ảnh cậu nhóc bụ bẫm trên trang cá nhân khiến không ít khán giả bất ngờ.

Vốn là người kín tiếng về đời tư nên người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi Kasim Hoàng Vũ thừa nhận chuyện lên chức cha. Trên tài khoản Facebook, anh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên con trai nhỏ cùng lời tâm sự xúc động về cậu nhóc.

"7 năm học âm nhạc, 15 năm dấn thân vào nghề và may mắn được gọi là người của showbiz, 38 năm là con trai cưng của nữ hoàng Rock là nội con, 11 năm là tình yêu lớn của mẹ con là người phụ nữ tuyệt vời của đời ba, và con là tuyệt tác, cũng là thành quả lớn nhất mà ba có được. Tiếng khóc thét đầu đời của con làm ba thức tỉnh bởi những cuộc vui để ba khoả lấp sự nhớ thương mẹ con. Tấm hình đầu tiên ba nhận được về hình hài của con khiến ba quên đi thế giới là gì và có ai, vì con là tuyệt phẩm mà mẹ con, người phụ nữ như thiên thần của ơn trên ban tặng cho ba", anh viết.

Kasim lần đầu thừa nhận đã có con trai với bạn gái Việt kiều sau 11 năm gắn bó.

Kasim lần đầu thừa nhận đã có con trai với bạn gái Việt kiều sau 11 năm gắn bó.

Chia sẻ về cảm xúc khi con trai đầu lòng chào đời, nam ca sĩ cho biết: "Ngày con ra đời, nước mắt ba cứ tuôn trào. Ba chẳng như thế bao giờ vì đối với ba, người đàn ông mà cứ rơi lệ thì là yếu đuối, là tầm thường lắm, nhưng bởi mẹ con và con, ba chấp nhận sự yếu đuối đó. Hai mẹ con đã quá mãnh liệt, hai mẹ con là người hùng của ba giống như nội là người phụ nữ xuất sắc của ba khi cho ba ra đời trọn vẹn đến bây giờ. Ba hạnh phúc và cảm thấy trọn vẹn, nhưng điều trọn vẹn nhất là chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau".

Kasim cũng bộc bạch, đáng lẽ anh không đủ sự mạnh mẽ để chia sẻ tin vui này với khán giả. Tuy nhiên, nhờ những lời động viên của một người bạn thân nên anh đã quyết định công khai con trai. Cậu nhóc đã khoảng hơn 3 tháng tuổi, có gương mặt bụ bẫm, đáng yêu.

Khi được hỏi về người vợ 'giấu kín' suốt 11 năm qua cùng thông tin về con trai đầu lòng, Kasim từ chối trả lời. Anh cũng úp mở việc sẽ giải nghệ trong thời gian tới: "Ba nhớ thương mẹ và em. Ráng đi hát thêm một thời gian nữa rồi xin lỗi khán giả và các fan để làm một việc khác, để có nhiều thời gian chăm sóc cho nội, cho mẹ và em".
Nam ca sĩ từ chối tiết lộ thêm thông tin về cậu nhóc cũng như bạn gái

Nam ca sĩ từ chối tiết lộ thêm thông tin về con trai cũng như mẹ của cậu bé.

Thông tin Kasim Hoàng Vũ thừa nhận chuyện có con trai nhận được sự quan tâm của các đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. Cựu siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Bằng Kiều, Thanh Thảo, người mẫu Ngọc Quyên, Lê Hiếu, Pha Lê, Quang Dũng, Trizzie Phương Trinh... đều gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.

Năm 2013, Kasim Hoàng Vũ từng hé lộ chuyện tình với bạn gái Việt kiều. Cô là chủ một tiệm nail và làm đẹp tại Mỹ. Cả hai đã tính việc tổ chức đám cưới sau nhiều năm gắn bó nhưng do gia đình xảy ra chuyện buồn liên tiếp nên hôn nhân bị trì hoãn. Dẫu vậy, cả hai đã xem nhau như vợ chồng, mẹ Kasim cũng rất yêu mến con dâu.

"Người tôi thương có giọng nói nhỏ nhẹ, gương mặt thánh thiện. Hầu như bạn bè tôi gặp qua cô ấy đều rất thích. Trong thời gian quen nhau chúng tôi cũng có tranh cãi, tuy nhiên chưa bao giờ lớn tiếng", anh trả lời trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm. 

Đọc thêm