Kate Beckinsale hẹn họ với 'phi công' kém 24 tuổi

(PLVN) - Kate Beckinsale công khai chuyện tình mới với nam ca sĩ 22 tuổi Goody Grace, hơn con gái lớn của nữ diên viên 1 tuổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn được khen đẹp đôi khi đi cùng nhau.

Theo Daily Mail, diễn viên Phi công tỷ phú (The Aviator) được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh Goody Grace ở Los Angeles, Mỹ trong ngày lễ Phục sinh. 

Theo loạt hình từ cánh săn ảnh, họ trông rạng rỡ khi luôn nói cười bên nhau, không giống "đoi đũa lệch", vì diễn viên 46 tuổi vẫn trẻ đẹp. Grace dịu dàng ôm người yêu ở nơi công cộng.

Goody Grace và Kate Beckinsale.

 Goody Grace và Kate Beckinsale.

Tháng 1 năm nay, Kate Beckinsale đã cùng nhạc sĩ trẻ tuổi có mặt tại một sự kiện. Cả hai bị phát hiện cùng rời khỏi bữa tiệc tiền Grammy. Nguồn tin cung cấp với Daily Mail, họ đã theo dõi Instagram của nhau sau đó. Nữ diễn viên thường bình luận và "thả tim" những bức ảnh của Goody Grace.
Cả hai xuất hiện trong một sự kiện hồi đầu năm.

 Cả hai xuất hiện trong một sự kiện hồi đầu năm.

Trước đó, diễn viên Thế giới ngầm (Underworld) cũng đã có mối tình ngắn ngủi với diễn viên hài Pete Davidson, kém cô 20 tuổi. Họ gây chú ý vào tháng 1/2019 bằng màn tán tỉnh nhau sau buổi tiệc tại Golden Globe Awards. Nhưng đến tháng 4/2019, họ chia tay nên không ít khán giả bàn tán, "cái kết" của chuyện tình với Goody Grace tương tự.

Pete Davidson và Kate Beckinsale.
Pete Davidson và Kate Beckinsale.

Kate Beckinsale sinh năm 1973 tại Anh. Cô là diễn viên nổi tiếng ở Anh và Hollywood. Người đẹp đóng trong những bộ phim: Pearl HarborSerendipityAbsolutely Anything... Kate đã có con gái 20 tuổi tên Lily với tài tử Michael Sheen và trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với đạo diễn Len Wiseman.

Còn Goody Grace sinh năm 1997, là ca, nhạc sĩ người Canada. Goody đã sáng tác nhạc cho nhiều ca sĩ từ khi còn ở tuổi teen. Năm 2015, anh bắt đầu phát hành bài hát đầu tiên Memories, sau đó là PretendSo, What Does This All Mean?Memorie$AprilStrange TimesTwo Shots...

Đọc thêm