Kate Moss làm biên tập viên cho Vogue

(PLO) - Tạp chí Vogue phiên bản tại Anh vừa cho hay, siêu mẫu Kate Moss đã nhận lời làm biên tập viên thời trang của tạp chí.
Kate Moss làm biên tập viên cho Vogue
Các ấn phẩm đầu tiên có sự góp mặt của siêu mẫu 39 tuổi trong lĩnh vực báo chí sẽ được ra mắt vào mùa xuân tới. Trong đó, Kate Moss sẽ nhận nhiệm vụ lựa chọn nhiếp ảnh gia và người mẫu. 
“Tôi rất vui mừng khi Kate sẽ hợp tác với chúng tôi ở vị trí mới này. Sự nhạy bén về phong cách, kiến thức sâu rộng về thời trang cũng như sự am hiểu về cách thức chụp được những tấm ảnh đẹp của Kate chắc chắn sẽ tạo nên những trang báo tuyệt đẹp của Vogue Anh” – chủ biên tạp chí Vogue Alexandra Shulman cho hay. Trước đây, siêu mẫu này cũng từng tham gia biên tập với tư cách khách mời cho tạp chí Vogue Paris.
Kate Moss là một trong những gương mặt được yêu thích của Vogue. Cho đến nay, siêu mẫu đình đám này đã từng 33 lần xuất hiện trên bìa của tạp chí này. Tuyên bố về việc gia nhập Vogue được đưa ra chỉ một tuần sau khi Moss tiết lộ cô sẽ tiếp tục quay trở lại hợp tác thiết kế với Topshop và ra mắt bộ sưu tập mới vào tháng 4/2014.

Đọc thêm