Katy Perry bị tố quấy rối tình dục nam người mẫu

(PLVN) - Mới đây, một nam người mẫu từng xuất hiện trong MV Teenage Dream của Katy Perry đã tố cáo nữ ca sĩ có hành vi quấy rối tình dục anh chàng trong quá khứ.
Katy Perry bị tố quấy rối tình dục nam người mẫu

Theo Josh Kloss - người đóng bạn trai Katy trong MV "Teenage Dream" cho biết nữ ca sĩ từng tán tỉnh và lột đồ anh tại một bữa tiệc chín năm trước.

Khi đó, Josh và Katy đã gặp gỡ nhau vài lần sau khi đóng xong MV. Một hôm cả hai đi dự sinh nhật một nhà thiết kế, khi đứng mặt mọi người, Katy Perry đã cố tình kéo chiếc quần và làm lộ vòng 3 của anh chàng trước mặt nhiều người trong bữa tiệc làm anh cảm thấy rất xấu hổ.

Nam người mẫu cho biết, hành động này của nữ ca sĩ xảy ra sau khi cô cùng chồng cũ Russell Brand chia tay vào năm 2012.

"Khi nhìn thấy Katy tại buổi tiệc, tôi đến ôm cô ấy và Katy khi đó vẫn là mẫu người lý tưởng trong tâm trí tôi. Tuy nhiên lúc tôi quay sang định giới thiệu bạn mình thì Katy đột ngột kéo quần của tôi xuống khiến những người bạn của cô ấy và đám đông xung quanh nhìn thấy vòng 3 của tôi. Các bạn có thể tưởng tượng tôi đáng thương và xấu hổ như thế nào?", Josh chia sẻ trên Instagram.

Giải thích lý do tại sao đến bây giờ mới công khái tố Katy, Josh cho rằng ở Mỹ, nam giới đang bị hạn chế quyền lực. Vả lại chuyện quấy rối này nhiều người vẫn mặc định nữ giới mới là đối tượng nên anh sợ không ai tin mình.

Katy Perry bị tố quấy rối tình dục nam người mẫu ảnh 2

Mặc dù Katy Perry chưa lên tiếng về lùm xùm này nhưng 1 số bạn bè của Katy như stylist Johnny Wujek, bạn thân Markus Molinari đã ra sức phủ nhận lời cáo buộc trên của Josh Kloss. Họ cho rằng mình có mặt trong buổi tiệc ấy và nhấn mạnh Josh nói dối.

Katy Perry hiện đang hẹn hò và nhận lời đính hôn cùng Orlando Bloom. Tuy nhiên, gần đây cô gặp nhiều rắc rối. Mới đây bài Dark Horse của nữ ca sĩ bị tòa kết tội đạo nhạc. Cô và hãng đĩa chủ quản phải bồi thường 2,78 triệu USD.

Đọc thêm