Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Với nồng độ cồn vượt quá mức cho phép trong cơ thể, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc tự tử của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee, theo Hindustan Times.
Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Vừa qua, Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina, Ấn Độ cho biết báo cáo cuối cùng về nguyên nhân gây ra cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã được chuyển cho sở cảnh sát Bangur Nagar vào ngày 23.4.

Trong báo cáo ghi rõ: Nồng độ cồn trong cơ thể của nữ diễn viên là 140mg. Đây là chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Cảnh sát khẳng định trước khi chết, cô và bạn trai đã tiệc tùng cùng bạn bè dẫn tới tình trạng quá chén. “Đã có rất nhiều trường hợp con người trở nên mất kiểm soát và dẫn đến những kết cục đau lòng sau khi lạm dụng các chất kích thích”, đại diện cảnh sát nói.

Ngoài ra, phía Viện pháp y cũng kết luận Pratyusha Banerjee chết là vì tự tử chứ không hề bị giết hại. Đại diện cảnh sát Bangur Nagar cho biết thêm, trước khi mất vào ngày 1.4 vừa qua, Pratyusha có nhiều khoản nợ không thể chi trả. Tinh thần nữ diễn viên bị áp lực và thường xuyên sử dụng rượu cùng ma túy.

Sự ra đi của nữ diễn viên chính trong phim Cô dâu 8 tuổi là một cú sốc lớn với làng giải trí Ấn Độ và người hâm mộ cô trên toàn châu Á. Sau khi cô qua đời, mọi sự nghi ngờ đều đổ dồn vào bạn trai cô - Rahul Raj Singh vì cho rằng chính những trục trặc trong tình cảm với nam diễn viên đã dẫn đến hậu quả trên. Qua đó, Rahul đã bị cảnh sát bắt giữ, tuy có nhiều chi tiết trong lời khai của anh trùng hợp với kết quả điều tra nhưng về mặt tổng thể, cảnh sát khẳng định Rahul có nhiều điểm đáng nghi. Nam diễn viên bị cáo buộc 4 tội danh là “tiếp tay tự tử”, “cố ý gây thương tích”, “cố ý miệt thị, xúc phạm” và “đe dọa hình sự”.

Trước đó, Viện pháp y còn tiết lộ thông tin gây sốc rằng nữ diễn viên 25 tuổi đã mang thai trước khi qua đời. Sau khi thẩm vấn, Rahul thừa nhận bạn gái anh mang thai nhưng vì cả hai chưa kết hôn nên đã thỏa thuận phá thai. Tuy nhiên, anh này phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến cái chết của người yêu.

Cảnh sát cho biết họ đang hoàn tất thủ tục cho phiên tòa xét xử đầu tiên vào ngày 13.5 tới.

Đọc thêm