Khám phá máy lọc nước siêu tiết kiệm

(PLO) - Hiện nay trước tình trạng chất lượng nước máy không đủ làm người dùng yên tâm, nhiều gia đình cũng như công sở đã trang bị cho mình những chiếc máy lọc nước. Dòng máy lọc nước A. O. Smith đang đứng đầu danh sách các loại máy lọc nước được yêu thích bởi rất hiệu quả và mang tới một giải pháp tiết kiện toàn diện cho người dùng.
Khám phá máy lọc nước siêu tiết kiệm

A. O. Smith  ứng dụng phương pháp lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ.

Màng lọc RO - Side Stream là phát minh đột phá của A. O. Smith, loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Màng lọc này được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc.

Đặc biệt với màng lọc RO - Side Stream, A. O. Smith mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng.

Dòng máy lọc nước A. O. Smith xuất hiện trên thị trường Việt Nam với nhiều loại đa dạng. Đó là loại máy lọc nước dưới chậu rửa, dòng máy được cho là vượt bậc về chất lượng và sự tiện nghi thỏa mãn những nhu cầu cao nhất về nước tinh khiết.

Máy lọc nước đặt bàn với thiết kế hiện đại mang đến nguồn nước tinh khiết và sự sang trọng tinh tế cho người dùng.

Những người yêu thích sự tiện nghi sang trọng có thể chọn máy lọc nước cây đứng.

Đặc biệt A. O. Smith còn có dòng máy lọc nước RO không bình chứa, dòng máy lọc nước gia dụng đầu tiên trên thế giới được thiết kế không bình chứa với tỷ lệ thu hồi nước cao đảm bảo nước luôn tinh khiết tươi mới.

Bên cạnh với đó, những đặc điểm và tính năng ưu việt khác có thể kể đến ở sản phẩm của A. O. Smith bao gồm: tính năng cảnh báo thay thế lõi lọc nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra sau lọc, tính năng chống rò rỉ, kiểm soát điện tử. Thiết kế chắc chắn, tinh tế cũng là đặc điểm chung dễ nhận thấy ở sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith.
Lễ công bố ra mắt sản phẩm A.O. Smith tại Việt Nam.
 Lễ công bố ra mắt sản phẩm A.O. Smith tại Việt Nam.

Đầu tháng 3 vừa qua, Tập đoàn A. O. Smith đã tổ chức lễ công bố ra mắt sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith tại thị trường Việt Nam sau ba năm tiến hành điều tra, nghiên cứu và phát triển sản phẩm máy lọc nước dành riêng cho thị trường này.

Tiến sĩ Wilfridus M. Brouwer - Phó Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith tại Châu Á chia sẻ: “A. O. Smith đặt sự an toàn và sức khỏe gia đình của người tiêu dùng làm mối quan tâm cao nhất, chế độ hậu mãi và dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Mỹ làm cam kết hoạt động. Điều chúng tôi muốn mang lại cho khách không đơn thuần là sản phẩm máy lọc nước cao cấp, mà là giá trị hữu hình và những giải pháp cùng trải nghiệm vượt trội cho người dùng...”