Khánh Ly mặc áo dài Công Trí hát ở Hà Nội

(PLO) - Nhà thiết kế Công Trí đã thiết kế riêng bốn chiếc áo dài dành tặng cho ca sĩ Khánh Ly bởi anh cũng là một người luôn hâm mộ giọng hát và phong cách thời trang đặc biệt trong suốt hơn 40 năm qua của nữ danh ca.
Khánh Ly thử áo dài.
Khánh Ly thử áo dài. 
Chiều 3/5, ca sĩ Khánh Ly cùng ekip thực hiện Live Concert của cô đã đi thử trang phục biểu diễn. Theo đó, ekip thiết kế riêng bốn chiếc áo dài độc đáo với những kiểu dáng và màu sắc được lựa chọn kỹ lưỡng. 
Với tiêu chí đơn giản nhưng tinh tế, khắc hoạ đúng chủ đề của từng phần biểu diễn trong mạch kịch bản âm nhạc của chương trình, những mẫu áo dài này mang đến một hình ảnh đẹp, nền nã, giữ được phong thái sang trọng. Và đặc biệt người yêu nhạc vẫn sẽ nhận ra đó chính là hình ảnh quen thuộc của nữ danh ca Khánh Ly.
Trong những ngày trở về Sài Gòn, ca sĩ Khánh Ly đã viếng mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tập cùng ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng như làm việc với đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Tất cả dường như đã sẵn sàng cho đêm biểu diễn đầu tiên của Khánh Ly vào ngày 9/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Đọc thêm