Khánh Thi hé lộ sự thật ít biết về Phan Hiển sau khi thừa nhận mang bầu lần 2

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn nhằm hé lộ sự thật ít biết về Phan Hiển khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Khánh Thi hé lộ sự thật ít biết về Phan Hiển sau khi thừa nhận mang bầu lần 2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô và ông xã Phan Hiển đang dạo chơi trên cánh đồng hoa tuyệt đẹp ở Đà Lạt với tâm trạng khá thoải mái, thư thái.

Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ, "Hạnh phúc lớn nhất trong đời người con gái, không phải là được lấy được người chồng giàu có, càng không phải tìm được một người con trai mình yêu, mà là tìm được một người con trai yêu mình sâu sắc và sẵn sàng cùng mình chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc viên mãn”.

Khánh Thi hé lộ sự thật ít biết về Phan Hiển sau khi thừa nhận mang bầu lần 2 ảnh 1
Khánh Thi hé lộ sự thật ít biết về Phan Hiển sau khi thừa nhận mang bầu lần 2 ảnh 2
Khánh Thi hé lộ sự thật ít biết về Phan Hiển sau khi thừa nhận mang bầu lần 2 ảnh 3
Khánh Thi hé lộ sự thật ít biết về Phan Hiển sau khi thừa nhận mang bầu lần 2 ảnh 4
Nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển

Nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển

Theo chia sẻ của Khánh Thi, hạnh phúc lớn nhất trong đời người con gái chính là việc tìm được một người con trai yêu cô tha thiết và sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện chứ không phải là một người giàu có nào khác. Và quan điểm này của bà mẹ một con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của hai người và cho rằng, Phan Hiển chính là một người đàn ông tốt, hết lòng vì Khánh Thi và gia đình nhỏ.

Khánh Thi hé lộ sự thật ít biết về Phan Hiển sau khi thừa nhận mang bầu lần 2 ảnh 6

Vừa qua, Khánh Thi - Phan Hiển đã đến Las Vegas (Mỹ) để tận hưởng kỳ nghỉ lễ nhân dịp Tết tây. Theo đó, Khánh Thi viết: "Đón năm mới tại Las Vegas với thành viên thứ 4. Happy new year 2018". Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Khánh Thi và dự đoán "Nữ hoàng dance sport" đang mang bầu một bé gái.

Trước thông tin này, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng. Cô thừa nhận đã đi khám bác sỹ và được báo đã có em bé, thành viên thứ 4 trong gia đình. Phan Hiển reo hò vui mừng và mong muốn Kubi có em từ lâu lắm rồi. Khánh Thi, Phan Hiển sẵn công tác ở Mỹ, nên vi vu thưởng ngoạn hâm nóng tình yêu ở Las Vegas.

Khánh Thi cho biết, với cô, con trai hay con gái đều được vì đó là phúc. Thai được 3 tháng, chưa biết bé trai hay gái, nhưng em bé trong bụng rất quậy, làm cô ốm nghén liên tục.

Khánh Thi cho biết, với cô, con trai hay con gái đều được vì đó là phúc. Thai được 3 tháng, chưa biết bé trai hay gái, nhưng em bé trong bụng rất quậy, làm cô ốm nghén liên tục.

Cuộc đời Khánh Thi tưởng chừng trải thảm hoa hồng nhưng ít ai biết, trước khi sống chung một nhà với Phan Hiển, đó là những chuỗi ngày cô phải rơi nước mắt nhiều nhất. Còn nhớ, trong lần ra mắt single đầu tay, kiện tướng dancesport đã khóc như mưa trong buổi họp báo, lộ rõ vẻ yếu đuối trong con người người phụ nữ ấy. Thế nhưng, đó quả thật chưa phải là tất cả về Khánh Thi bởi đôi khi vì hoàn cảnh, nếu không mạnh mẽ đối mặt, chắc gì cô đã được như ngày hôm nay.

Đọc thêm