Khỏa thân đột nhập nhà bạn trai cũ qua ống khói

Một người phụ nữ tại California, Mỹ, đã được giải cứu sau khi cố gắng đột nhập vào nhà bạn trai cũ qua đường ống khói trong tình trạng khỏa thân và chẳng may mắc kẹt.
Sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp của một người đàn ông có tên Tony Hernandez, cảnh sát đã tới ngôi nhà tại thành phố Woodcrest.
Tony Hernandez cho biết, khi anh đang ngủ thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng kêu khóc cầu cứu của một phụ nữ từ phía ống khói. Anh ta tỉnh dậy và ra xem thì rất bất ngờ nhận ra đó là người yêu cũ của mình.
Cảnh sát đang giải cứu người phụ nữ đã liều lĩnh chui vào ống khói.
Cảnh sát đang giải cứu người phụ nữ đã liều lĩnh chui vào ống khói. 
Vào lúc khoảng 5 giờ sáng, người phụ nữ 35 tuổi hiện đã có ba đứa con, cố gắng bấm chuông và gõ cửa nhưng Hermandez không ra mở cửa vì anh đang ngủ. Sau một hồi xoay sở nhưng không được, cô này nghĩ ra cách trèo lên mái nhà rồi cởi bỏ hết quần ào và chui vào trong ống khói.
Nhưng không may đến nửa chừng cô bị kẹt do ống khói quá hẹp, và rồi kêu cứu trong khi người tình cũ đang say giấc. Dù Hermandez đã cố gắng kéo bạn gái cũ ra khỏi ống khói nhưng không được và anh phải gọi cảnh sát.
Cảnh sát phải mất tới 2 giờ để cứu cô ra và buộc phải phá vỡ ống khói.
Tony Hernandez và người phụ nữ liều lĩnh này đã có với nhau 3 đứa con trước khi chia tay. Hiện, những đứa con sống cùng với Hernandez, nhưng anh không muốn cho cô vào nhà. 
Hermandez cho hay, “Tôi không thích hành động của cô ta và những gì cô ta đang làm. Điều đó không tốt cho các con tôi.”

Đọc thêm