Khối tài sản của 'ông chủ Danbam' Park Seo Joon

(PLVN) - Không chỉ nhiều lần hóa thân vào các vai diễn giàu có trên màn ảnh, ngoài đời Park Seo Joon cũng sở hữu khối tài sản lên tới hàng triệu USD.
Khối tài sản của 'ông chủ Danbam' Park Seo Joon

Đầu năm nay, Park Seo Joon là cái tên gây chú ý với khán giả qua vai diễn Park Sae Roy trong “Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon). Diễn xuất thuyết phục cùng hình tượng có phần gai góc và cá tính của “ông chủ Danbam” được đánh giá là yếu tố quyết định đến sự thành công của tác phẩm tưởng chừng như kén người xem này.

Vai diễn trong "Tầng lớp Itaewon" là "cú hích" trong sự nghiệp của Park Seo Joon.
Vai diễn trong "Tầng lớp Itaewon" là "cú hích" trong sự nghiệp của Park Seo Joon.  

Trước vai diễn thành công trong “Tầng lớp Itaewon”, Park Seo Joon (tên thật là Park Dong Gyu) từng thành công với hàng loạt vai diễn trong các phim như: “A witch’s love” (Phù thuỷ tình yêu), “Kill me, heal me” (Tìm lại chính mình), “She was pretty” (Cô nàng xinh đẹp), “Fight for my way” (Thanh xuân vật vã), “What’s wrong with secretary Kim?” (Thư ký Kim sao thế?).

Nam tài tử cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh lớn như: “The Chronicles of Evil” (Vòng xoáy tội ác), “Midnight Runners” (Cảnh sát tập sự), “The Divine Fury”, “Parasite” (Ký sinh trùng).

Trước đó, vai Phó Chủ tịch Lee trong "Thư ký Kim sao thế?" giúp nam tài tử nổi tiếng khắp Châu Á.
 Trước đó, vai Phó Chủ tịch Lee trong "Thư ký Kim sao thế?" giúp nam tài tử nổi tiếng khắp Châu Á.

9 năm tham gia làng giải trí, từ một diễn viên vô danh, Park Seo Joon dần khẳng định được vị trí của mình khi liên tục “bỏ túi” những vai diễn gây sốt khắp Châu Á. Sự thành công của nam diễn viên sinh năm 1988 được lý giải đến từ vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cũng như lối diễn xuất biến hoá, bứt phá rõ qua từng nhân vật.

Thậm chí, sau thành công của vai diễn Phó Chủ tịch Lee Young Joon trong “Thư ký Kim sao thế?”, Park Seo Joon nhanh chóng trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng của hàng nghìn khán giả nữ. Không chỉ tăng vọt số lượng người hâm mộ mà các quảng cáo anh được mời cũng nhận về cat-xê không nhỏ.

Anh cũng là ngôi sao đắt show quảng cáo, dự sự kiện với cát-xê cao.
Anh cũng là ngôi sao đắt show quảng cáo, dự sự kiện với cát-xê cao. 

Các hợp đồng quảng cáo của nam tài tử rơi vào khoảng 500 triệu won (9,6 tỷ đồng). Ước tính với mỗi bộ phim, Park Seo Joon có thể kiếm được khoảng 1 tỷ won (khoảng 19,3 tỷ đồng).

Năm 2016, thời mới thành công với “Tìm lại chính mình”, “Cô nàng xinh đẹp”, nam diễn viên đã tậu được căn hộ hạng sang tại một toà nhà toạ lạc ở Geumhodong và là hàng xóm của nhiều ngôi sao đình đám như: Lee Kwang Soo, Baek Jin Hee, Jun Hyun Moo…

2 năm sau, Park Seo Joon chuyển sang căn hộ cao cấp với diện tích 244,32m2 tại phường Cheong-damdong, quận Gangnam, Seoul. Thời điểm đó, anh mua căn hộ với giá 5,8 tỷ won (khoảng 112,5 tỷ đồng). Ở thời điểm hiện tại, giá trị của căn hộ đã tăng thêm nửa tỷ won, ước tính tổng giá trị lên đến 6,3 tỷ won (khoảng 122,2 tỷ đồng).

Nội thất sang trọng trong toà nhà của Park Seo Joon.
Nội thất sang trọng trong toà nhà của Park Seo Joon.

Không chỉ sở hữu toà nhà được xây dựng theo phong cách sang chảnh, hiện đại với nhiều dịch vụ giải trí và đội ngũ an ninh trực 24/24, Park Seo Joon còn được xem là một tay chơi hàng hiệu khi chi số tiền khủng để sở hữu một chiếc xe Maserati Quattoporte với mức giá từ 181.060 - 366.830 USD (khoảng 4,3-8 tỷ đồng).

Ở tuổi 32, Park Seo Joon đã sở hữu một gia tài rơi vào khoảng 1-5 triệu USD (theo ước tính giá trị tài sản ròng của trang Trendcelebsnow), nam diễn viên 8X được nhiều khán giả gọi tên là “đại gia ngầm” của làng Kbiz bởi độ giàu có.

Xế hộp hạng sang mà "ông chủ Danbam" sở hữu.
Xế hộp hạng sang mà "ông chủ Danbam" sở hữu. 

Với tài năng, độ nổi tiếng cùng sự chăm chỉ với nghiệp diễn, Park Seo Joon hẳn sẽ là cái tên còn tiến xe trên địa hạt phim ảnh cũng như mức cat-xê sẽ tăng thêm về cấp số nhân cho mỗi dự án mà anh tham gia. Hiện tại, anh và IU đang rất hào hứng khi đóng chung phim điện ảnh “Dream” của đạo diễn Lee Byung Hun. Phim dự kiến công chiếu vào năm 2021.