Không bất ngờ khi Thảo My giành quán quân Giọng hát Việt

(PLO) - Cô bé 16 tuổi tới từ Nam Định là “con át chủ bài” của đội Mr Đàm, cũng là cháu gái của người mẫu Vũ Thu Phương đã giành ngôi vị cao nhất của mùa Giọng hát Việt thứ 2. 
Không bất ngờ khi Thảo My giành quán quân Giọng hát Việt

Đây là một kết quả xứng đáng nhưng dễ đoán của đêm chung kết Giọng hát Việt mùa thứ 2 diễn ra vào tối 15/12. Thí sinh 16 tuổi này đã đánh bại những tên tuổi không kém hiệu ứng như “hiện tượng” Vũ Cát Tường, hotboy Hoàng Tôn, ca sĩ dày dặn kinh nghiệm Hà My.

Vũ Thảo My với giọng hát được Huấn luyện viên Hồng Nhung ví là “con chim họa mi” đã có một đêm diễn nhiều màu sắc, biến hóa. Qua các tiết mục của Thảo My có thể thấy rõ sự đầu tư chăm sóc kỹ lưỡng của HLV Đàm Vĩnh Hưng cho “con át chủ bài” này.
Mr Đàm lao lên sân khấu chúc mừng học trò. Ảnh: Zing news
Mr Đàm lao lên sân khấu chúc mừng học trò. Ảnh: Zing news 

Công bằng thì 3 thí sinh còn lại cũng có một đêm chung kết không phụ lòng khán giả. Hoàng Tôn đội Mỹ Linh vẫn giữ phong độ ổn định với phong cách quen thuộc. Hà My cá tính, ấn tượng, chất cùng HLV Quốc Trung. Vũ Cát Tường tuy có một đêm chung kết hơi “đậm màu Hồng Nhung” nhưng khó chê giọng hát của nghệ sỹ âm nhạc này.

Song quyền quyết định ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt thuộc về lượng bình chọn. Liên tục các đêm công bố kết quả trước, Vũ Thảo My luôn là cái tên đầu tiên được lọt vào danh sách an toàn với tỉ lệ bình chọn cao bất ngờ dù không phải là thí sinh nhiều bứt phá. Cô bé cũng được người mẫu Vũ Thu Phương và Mr Đàm “làm hình ảnh” trên các phương tiện truyền thông liên tục trong thời gian gần đây.

Chính vì vậy việc cô bé 16 tuổi này có lượng fan đông đảo cũng như có sự hậu thuẫn lớn từ lượng fan của HLV Đàm Vĩnh Hưng và người mẫu Vũ Thu Phương là điều dễ hiểu.

Sự khát khao chiến thắng của Mr Đàm cũng thể hiện rõ trong mùa thứ 2 này sau thất bại của mùa thứ nhất. Một “ông hoàng nhạc sến” không bao giờ chấp nhận vị trí số 2 đã thực hiện được ước mơ của mình.

Đọc thêm