Khu chung cư của Vũ Khắc Tiệp bị phong tỏa?

(PLVN) - Vừa rời khỏi khu cách ly tập trung chưa bao lâu, Vũ Khắc Tiệp lại được nhắc tới khi khu chung cư của "ông bầu" này bị phong tỏa do có cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân 91 nhiễm Covid-19.
Hình ảnh mới trên Instagram của Vũ Khắc Tiệp.
Hình ảnh mới trên Instagram của Vũ Khắc Tiệp.

Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, Vũ Khắc Tiệp được từ khu cách ly trở về. Tuy nhiên, ngày 22/3, ban quản lý chung cư Masteri Thảo Điền (quận 2, TP HCM) cho biết đã phong tỏa khu B tòa nhà T4 từ đêm 21/3. Nguyên nhân phong toả, do có cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 nhiễm Covid-19.

Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận bởi đây nhiều người cho rằng đây chính là khu chung cư mà Vũ Khắc Tiệp sinh sống. 

Sự việc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Với sự trùng hợp này, nhiều người vừa thương vừa buồn cười cho Vũ Khắc Tiệp, thậm chí còn phong cho anh là “thánh nhọ” trong mùa dịch Covid-19. 

Theo dõi trang cá nhân, nhiều khán giả nhận thấy Vũ Khắc Tiệp vẫn thoải mái đăng ảnh đi ăn, cuộc sống thường nhật. Ông bầu không chia sẻ nào liên quan đến khả năng bị cách ly một lần nữa.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp trở về từ tuần lễ thời trang ở Milan (Ý). Sự kiện này có bệnh nhân thứ 17 mắc Covid-19 tham gia nên Vũ Khắc Tiệp phải tự cách ly ở nhà 14 ngày. Tuy nhiên, trong thời này, anh nhiều lần bị cư dân chung cư nơi mình ở “tố” thường xuyên ra khỏi nhà..

Vũ Khắc Tiệp còn không ngần ngại check-in tại nhiều địa điểm, dù đang trong thời gian 14 ngày tự cách ly do dịch Covid-19 khiến dân mạng bức xúc. Chưa kể, lần cuối cùng cơ quan y tế đến kiểm tra sức khoẻ, Vũ Khắc Tiệp cũng vắng mặt ở nhà.

Để đảm bảo an toàn các cán bộ y tế đã phải mất 3 tiếng đồng hồ để thuyết phục đưa anh đi cách ly tập trung, lấy mẫu đem đi xét nghiệm Covid-19.

Trong thời gian cách ly, anh còn liên tục phàn nàn, chê bai điều kiện khu cách ly khiến nhiều người bất bình.

Đọc thêm