Kiko Chan tiếp tục tố Kim Lý 'hai mặt', xin lỗi Hà Hồ

Người mẫu Kiko Chan lên tiếng phản hồi lại những chia sẻ của nam diễn viên Kim Lý trên trang cá nhân.

Sau khi trở về Việt Nam, Kim Lý được chú ý cùng loạt các dự án điện ảnh như Hương ga, Vệ sĩ Sài Gòn... Thời điểm này, xuất hiện những tin đồn về việc nam diễn viên hẹn hò cùng với bạn diễn của mình là Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên mới đây, người mẫu Kiko Chan tiết lộ trên trang cá nhân cuộc tình giữa cô và Kim Lý bắt đầu từ năm 2015 và chấm dứt ở thời điểm 2 năm sau đó. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng Kim Lý đã bắt cá hai tay, yêu hai người phụ nữ cùng một lúc.

Nam diễn viên ngay lập tức lên tiếng phản bác, khẳng định chưa từng ngoại tình trong thời điểm yêu bất cứ cô gái nào. Đồng thời Kim Lý cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm 2 năm mà Kiko Chan chia sẻ.

Sau đó, nữ người mẫu tiếp tục có động thái đáp trả. Người này khẳng định chưa bao giờ nói Kim Lý "bắt cá 2 tay", quen biết Kim Lý từ 7/2015 đến tháng 3/2016. Sự việc đã hai năm trước (không phải 2 năm liên tiếp nhau) như lời công chúng bàn tán. Kiko Chan cho rằng Kim Lý hai mặt khi phủ nhận mối quan hệ tình cảm, đổ lỗi và nói mình là người tung tin phá sự nghiệp của nam diễn viên. Cô chấp nhận khởi kiện và tung ra những bằng chứng cực sốc chưa từng công bố trước đây.

KiKo Chan phản pháo trên trang cá nhân.

KiKo Chan phản pháo trên trang cá nhân.

Kiko Chan cũng gửi lời xin lỗi đến "nữ hoàng giải trí" - cư dân mạng ngầm hiểu đang nhắc đến Hà Hồ vì để tình mới Kim Lý bị nhắc đến vào những lùm xùm không hề liên quan.

Đọc thêm