Kim Ngân không thể nhớ được mình của ngày xưa; Kỳ Duyên dùng tiền thưởng 'Sao Nhập Ngũ' làm từ thiện

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Kim Ngân không thể nhớ được mình của ngày xưa; Kỳ Duyên dùng tiền thưởng "Sao Nhập Ngũ" để làm từ thiện; Thuý Diễm - Lương Thế Thành tiết lộ kế hoạch sinh con lần 2 sau 5 năm kết hôn; hé lộ đoạn tin nhắn Trấn Thành ủng hộ phim Lý Hải...

Kim Ngân không thể nhớ được mình của ngày xưa

Nghệ sĩ Kim Ngân đã được đưa về chùa sinh sống sau nhiều năm lang thang ở đất Mỹ. Sau đêm đầu tiên có nơi tá túc đàng hoàng nữ nghệ sĩ được nhận xét là có gương mặt tươi tắn hơn khi không còn nằm phơi sương trên các con phố.

Trong vlog của Thúy Nga, NS Kim Ngân dậy từ rất sớm để phụ quét dọn chùa.

Để NS Kim Ngân nhớ lại nhiều hơn những ký ức đã từng trải qua trong quá khứ, Thúy Nga cho nữ nghệ sĩ xem lại lúc "đàn chị" còn đi hát và ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên mỗi bức ảnh đưa ra Kim Ngân đều lắc đầu không biết đó là ai. Cho đến hiện tại, nữ nghệ sĩ chỉ nhớ gọi Thúy Nga là má (Kim Ngân gọi Thúy Nga là má kể từ lúc gặp nhau).

Kim Ngân không nhận ra bản thân là ai khi xem lại ảnh cũ. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Kim Ngân không nhận ra bản thân là ai khi xem lại ảnh cũ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù không nhớ về bản thân từng làm gì và nổi tiếng như thế nào nhưng Kim Ngân vẫn nhớ cách tô son môi, nữ nghệ sĩ lén lấy son của Thúy Nga và đánh lên môi khiến mọi người đều ngạc nhiên và phì cười.

Nữ nghệ sĩ làm mọi người bất ngờ hơn khi muốn học cách trang điểm để sau này làm kiếm tiền. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nữ nghệ sĩ làm mọi người bất ngờ hơn khi muốn học cách trang điểm để sau này làm kiếm tiền. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Kỳ Duyên dùng tiền thưởng "Sao Nhập Ngũ" để làm từ thiện

Cuối tháng 3 vừa qua, chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ 2020 đã khép lại với chiến thắng thuộc về hoa hậu Kỳ Duyên. Cô nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng từ BTC của show. Đang chú ý, Kỳ Duyên quyết định sử dụng số tiền này để làm từ thiện thay vì tự thưởng cho bản thân một vài món hàng hiệu nào đó. 

Kỳ Duyên đã giành chiến thắng tại Sao nhập ngũ 2020. (Ảnh: Facebook)
Kỳ Duyên đã giành chiến thắng tại Sao nhập ngũ 2020. (Ảnh: Facebook) 

Ngày 15/4, hoa hậu thông báo trên trang cá nhân về việc xây nhà hạnh phúc cho một người dân miền Trung có hoàn cảnh khó khăn. Công trình này vừa chính thức khởi công. 

Ngôi nhà hạnh phúc do Kỳ Duyên tài trợ đã chính thức khởi công. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Ngôi nhà hạnh phúc do Kỳ Duyên tài trợ đã chính thức khởi công. (Ảnh: Chụp màn hình)

Kỳ Duyên vừa trở lại miền Trung cùng bạn đồng hành Minh Triệu. Hai cô gái hứa hẹn sẽ tiếp tục trao tặng con giống cho bà con tại Nam Trà My. Hoa hậu muốn chung tay giúp đỡ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai từ nguồn tiền ủng hộ trước đó. Hành động đẹp của Kỳ Duyên nhận được hàng ngàn lượt thả tim từ người hâm mộ.

Thuý Diễm - Lương Thế Thành tiết lộ kế hoạch sinh con lần 2 sau 5 năm kết hôn

Ngày 14/4 vừa qua, cặp vợ chồng son Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã kỷ niệm cho chặng đường hôn nhân 5 năm lần thứ nhất của mình bằng một bộ ảnh vô cùng hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Nữ diễn viên còn tiết lộ thêm nhiều tin vui khác về đời sống cá nhân trước truyền thông và nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng của fan hâm mộ.

"Chúng tôi về chung nhà 5 năm. Năm năm đầu là quãng thời gian mà người ta thường nói là thời điểm khó khăn nhất của hôn nhân, và chúng tôi đã vượt qua. Hai vợ chồng không mong gì hơn, chỉ mong sau này tiếp tục đồng hành, giúp đỡ nhau và sống hạnh phúc. Tôi và anh Thành cũng mong sớm có đủ nếp đủ tẻ để gia đình thêm hạnh phúc", trích lời Thúy Diễm chia sẻ trên Zing.

Bộ ảnh mới nhất của Thúy Diễm - Lương Thế Thành. (Ảnh: FBNV)
 Bộ ảnh mới nhất của Thúy Diễm - Lương Thế Thành. (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên cũng tiết lộ kế hoạch cụ thể về việc sẽ sinh con thứ hai trong thời gian tới. Kết hôn từ 2016, hiện tại đôi vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt đã có một cậu nhóc tì kháu khỉnh được hơn 2 tuổi có biệt danh Bảo Bảo, sở hữu vẻ ngoài xinh trai hệt như bố.

Để có thể chào đón thiên thần tiếp theo, Thúy Diễm, Lương Thế Thành đang trong quá trình hoàn thiện nhà mới rộng tới 200m2 để phù hợp cho gia đình 4 thành viên. Sau khi xây xong, nữ diễn viên 35 tuổi sẽ sinh con lần 2, dự kiến là vào năm 2022. Ngay sau khi cô thông báo dự định này, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng. 

Thúy Diễm - Lương Thế Thành hy vọng sớm đủ nếp, đủ tẻ để gia đình thêm vui. (Ảnh: FBNV)
Thúy Diễm - Lương Thế Thành hy vọng sớm đủ nếp, đủ tẻ để gia đình thêm vui. (Ảnh: FBNV) 

Giữa ồn ào, hé lộ đoạn tin nhắn Trấn Thành ủng hộ phim Lý Hải

Vào tối qua bộ phim Lật Mặt 48h của Lý Hải chính thức ra rạp sau 2 lần dời lịch. Chuyện chẳng có gì nếu như nhà nhà, người người cùng chia sẻ kêu gọi mọi người mua vé ủng hộ bộ phim thì MC Trấn Thành không có bất kỳ động thái nào để ủng hộ cho phim của đàn anh mà thay vào đó lại PR phim nước ngoài.

Mà trước đó thời điểm bộ phim Bố Già của Trấn Thành vừa ra mắt, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã có bài viết công khai ủng hộ đàn em nhiệt tình khiến nhiều người hoang mang, bàn tán xôn xao.

Khi phim của Lý Hải khởi chiếu thì Trấn Thành lại chọn cách im lặng khiến nhiều người hoang mang (Ảnh: Chụp màn hình).
 Khi phim của Lý Hải khởi chiếu thì Trấn Thành lại chọn cách im lặng khiến nhiều người hoang mang (Ảnh: Chụp màn hình).

Giữa ồn ào ai đúng ai sai, một người trong nghề vừa chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện giữa Lý Hải và Trấn Thành, mọi chuyện không như mọi người nghĩ, theo như nhưng gì được biết A Xìn đã chủ động nhắn tin giải thích những chuyện hiểu lầm và gửi lời chúc đến đàn anh Lý Hải "Chúc phim anh đại thắng - Trấn Thành".

Đoạn tin nhắn của Lý Hải - Trấn Thành giữa ồn ào không hay (Ảnh: Tám Sài Gòn).
 Đoạn tin nhắn của Lý Hải - Trấn Thành giữa ồn ào không hay (Ảnh: Tám Sài Gòn).

Ngay sau đó, nam diễn viên Lý Hải cũng cho biết anh không quan tâm đến những chuyện lặt vặt vì biết tính người anh em luôn dễ thương. 

Chính Lý Hải cũng đã xác nhận là không quan tâm và tin vào những thông tin không chính xác (Ảnh: FBNV).
Chính Lý Hải cũng đã xác nhận là không quan tâm và tin vào những thông tin không chính xác (Ảnh: FBNV). 

Dường như năm nay là một năm có nhiều điều tiếng đối với Trấn Thành khi liên tục vướng phải những chuyện ở trên trởi rơi xuống, trước đó chính anh còn phải lên tiếng trước những bài viết không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như bộ phim điện ảnh tâm huyết.

Đọc thêm