Kim Ngân nhận ra mình của quá khứ, dần hồi phục tinh thần

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Kim Ngân bất ngờ trả lời trôi chảy những câu hỏi của Thúy Nga về bản thân khiến nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ đang hồi phục tinh thần.

Sau nhiều ngày ở chùa rồi lại muốn trở về cuộc sống lang thang, câu chuyện của Kim Ngân khiến cộng đồng mạng băn khoăn không biết sẽ đi về đâu trong tương lai. Thời điểm hiện tại, cựu ca sĩ đã có thể nhớ được hình ảnh trong quá khứ, hơn thế nữa còn biết tên người từng hợp tác chung.

Trong vlog mới nhất của Thúy Nga, nhiều cư dân mạng không khỏi vui mừng khi Kim Ngân bất ngờ nhớ được hình ảnh của mình thời trẻ. Được nữ danh hài cho xem những bức ảnh cũ, bà lập tức cười ngượng ngùng: "Dạ thưa con".

Kim Ngân đã nhận ra bản thân trong quá khứ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Kim Ngân đã nhận ra bản thân trong quá khứ. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Kim Ngân còn nhận ra cả người chụp cùng là ca sĩ Thái Tài, nam ca sĩ từng "làm mưa làm gió" nền tân nhạc lúc bấy giờ. Thái Tài là một người bạn rất thân thiết trong nghề của Kim Ngân, cả hai từng hợp tác trong nhiều dự án và có ảnh chụp cùng nhau còn lưu lại đến bây giờ.

Thúy Nga chia sẻ thêm: "Kim Ngân rất tỉnh, biết hết nhưng bình thường lại không nói ra mà thôi, đưa hình vẫn biết đó là ảnh được làm lại chứ không phải nguyên bản. Chẳng lẽ hôn bả một cái nhưng bà không cho, không cho sờ mặt bả".

Bà Kim Ngân nhận ra ca sĩ Thái Tài, người từng hợp tác trong quá khứ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bà Kim Ngân nhận ra ca sĩ Thái Tài, người từng hợp tác trong quá khứ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sư cô và các cụ già neo đơn trong chùa thuyết phục Kim Ngân về chùa ở sau thời gian đi lang thang trở lại.

Đọc thêm