Kim Ngân trốn khỏi chùa về khu máy giặt; Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lên chức giám đốc

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Kim Ngân trốn khỏi chùa về khu máy giặt; Chi Dân ngã quỵ khi đưa tiễn mẹ ruột; Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lên chức giám đốc điều hành kinh doanh...

Thúy Nga khóc nức nở khi Kim Ngân trốn khỏi chùa về khu máy giặt

Trong vlog mới nhất của Thúy Nga, nữ diễn viên hài đã chia sẻ video chạy khắp nơi để tìm Kim Ngân vì nữ nghệ sĩ bất ngờ bỏ chùa tiếp tục cuộc sống lang thang. Thúy Nga tìm được "đàn chị" ở khu máy giặt cũ, đây là chỗ ngủ trước khi Kim Ngân đến chùa sống.

Ngay khi gặp được Kim Ngân, Thúy Nga khóc nức nở cho biết bản thân khá mệt mỏi khi tìm "đàn chị", mọi công sức trước đây đều mong cuộc sống nữ nghệ sĩ được tốt hơn nhưng Kim Ngân lại không làm như thế.

Thúy Nga cho biết kiệt sức với Kim Ngân. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thúy Nga cho biết kiệt sức với Kim Ngân. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Nữ diễn viên hài bày tỏ: "Thật sự má muốn kiệt sức luôn rồi đó Kim Ngân, Kim Ngân không có thương má gì hết trơn á. Má thương con, má chỉ muốn con về chùa thôi, con làm như vậy má rất là buồn. Con biết cả một buổi chiều nay má đi lang thang má tìm con. Giờ mỗi ngày con muốn đi đâu chơi má sẽ cho con đi, nhưng mà chiều con phải quay về chùa. Con chỉ cần về chùa con ngủ thôi là má vui rồi, con lớn tuổi con cần phải có sức khỏe, má còn đưa con đi khám bệnh, cho con uống thuốc rồi làm răng cho con nữa" (Kim Ngân gọi Thúy Nga là mẹ, xưng con).

Thúy Nga khóc tức tưởi vì bao nhiêu công sức bấy lâu nay đều không thuyết phục được "đàn chị". Nghe Thúy Nga chia sẻ Kim Ngân chỉ im lặng cùng với gương mặt buồn bã, sau đó nữ nghệ sĩ yêu cầu Thúy Nga về nhà, vài tuần sẽ gặp 1 lần. 

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khuyên nhưng Kim Ngân vẫn không chịu về chùa và muốn nghỉ lại khu máy giặt như cũ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Mặc dù nhận được rất nhiều lời khuyên nhưng Kim Ngân vẫn không chịu về chùa và muốn nghỉ lại khu máy giặt như cũ. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Chi Dân ngã quỵ khi đưa tiễn mẹ ruột

Trước đó vài ngày, ca sĩ Chi Dân đau buồn chia sẻ trên trang cá nhân thông tin mẹ ruột của mình đã qua đời sau thời gian dài "chiến đấu" với bệnh tật. Ngay khi hay tin, rất đông anh chị em nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của nam ca sĩ.

Mới đây, những hình ảnh trong đám tang của mẹ Chi Dân tại quê nhà vừa được mọi người chia sẻ lại khiến nhiều người xúc động. 

Tang lễ của mẹ ruột ca sĩ Chi Dân diễn ra kín đáo tại quê nhà, chỉ có một vài người bạn thân thiết trong nghề có mặt, một ngày trước lễ an táng, nam ca sĩ nghẹn ngào nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Yên nghỉ mẹ nhé, con yêu mẹ".

Mẹ nam ca sĩ tên đầy đủ là Dương Thị Ánh, sinh năm 1950, hưởng thọ 71 tuổi (Ảnh: FC Chi Dân).
Mẹ nam ca sĩ tên đầy đủ là Dương Thị Ánh, sinh năm 1950, hưởng thọ 71 tuổi (Ảnh: FC Chi Dân). 

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ lên chức giám đốc điều hành kinh doanh

Trên trang cá nhân nam diễn viên hài vừa livestream buổi họp báo ra mắt chức vụ mới. Lê Dương Bảo Lâm trở thành CEO, làm giám đốc điều hành của một thương hiệu bán thức ăn tốt cho sức khỏe. Sự kiện này được diễn ra ở Hà Nội. Nam diễn viên hài chọn vest đen bảnh bao đến nhận công việc mới. Anh đi một mình thay vì có vợ con chúc mừng cho niềm vui này.

Anh tâm sự: "Em lên giám đốc rồi ghê thiệt. Em cảm ơn mọi người nha. Em với vợ em làm riêng, 2 đứa tách ra 2 hướng, không có làm chung nha. Vợ em giờ đang ở nhà buôn bán. Mọi người ủng hộ em nha. Nói là nói giám đốc vậy thôi chứ em vẫn là em, vẫn là Lê Dương Bảo Lâm buôn gánh bán bưng. Hai vợ chồng em có nói chuyện với nhau, dù có sao thì cũng đi bán bông, cũng livestream bán hàng như bình thường. Bây giờ đó là sở thích rồi".

Anh livestream khoe với mọi người về công việc mới.

Anh livestream khoe với mọi người về công việc mới.

Anh được giới thiệu rất trang trọng khi lên sân khấu với vai trò giám đốc kinh doanh. Không những thế, Quán quân Cười xuyên Việt còn là người đại diện để cắt băng khánh thành. 

Đây là một sự kiện cực quan trọng đối với nam nghệ sĩ. Chẳng ai nghĩ rằng một người nghèo khó, thiếu tiền trang trải chỉ trong vài năm lại có thể bước lên một vị trí mới. Đôi khi bản thân Lê Dương Bảo Lâm cũng không nghĩ có ngày hôm nay. Việc các nghệ sĩ lấn sang lĩnh vực kinh doanh đã quá quen thuộc. Đến nay nam diễn viên hài cũng có cột mốc như những anh em đồng nghiệp.

Lê Dương Bảo Lâm trở thành đại diện cắt băng ở sự kiện.
Lê Dương Bảo Lâm trở thành đại diện cắt băng ở sự kiện.