Kristen Stewart trải lòng về tình yêu đồng giới

Vài năm nay, nữ diễn viên 27 tuổi qua lại với các cô gái nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, Kristen Stewart để ngỏ khả năng vẫn có thể yêu đàn ông.

Trong quá khứ, Kristen Stewart có nhiều cuộc tình gây ầm ĩ, tiêu biểu là với nam diễn viên Robert Pattinson, đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders. Sau bê bối lừa dối Robert để cặp kè Rupert, “nàng Bella” của Twilight chuyển sang yêu đồng tính. Cô gái đầu tiên Kristen hẹn hò là với bạn thân kiêm trợ lý Alicia Cargile, sau đó là ca sĩ Stephanie 'Soko' Sokolinski, nhiếp ảnh gia St Vincent.

Kristen Stewart từng có cuộc tình gây ầm ĩ với Robert Pattinson. Ảnh: DM.
Kristen Stewart từng có cuộc tình gây ầm ĩ với Robert Pattinson. Ảnh: DM.

Nhìn lại những mối tình đã qua, Kristen bộc bạch trên ấn phẩm Harper's Bazaar Anh số tháng 9: “Với những người từng hẹn hò, tôi đều yêu rất sâu sắc”. Nữ diễn viên nói thêm: “Bạn nghĩ tôi giả tạo ư? Tôi luôn cân bằng được sự đối lập của vạn vật. Và tôi thực sự, chân thành tin vào điều đó, chưa từng phân vân hay gặp khó khăn cả. Chỉ là tôi không thích đùa cợt với tình yêu thôi”.

Người yêu hiện tại của nữ diễn viên là người mẫu Stella Maxwell. Mặc dù chuyển sang yêu đồng tính vài năm nay nhưng Kristen vẫn để ngỏ khả năng hẹn hò với đàn ông. Cô so sánh trải nghiệm mới trong tình yêu giống như với đồ ăn.

“Một số người biết họ thích ăn bánh mì phô mai nướng và sẽ ăn món đó mỗi ngày cho đến hết đời. Tôi thì muốn thử tất cả. Nếu tôi nếm xong bánh mỳ phô mai nướng, tôi sẽ nghĩ ‘Ngon đấy, tiếp theo là món gì?’”.

Nữ diễn viên đang hẹn hò chân dài Stella Maxwell. Ảnh: DM.
Nữ diễn viên đang hẹn hò chân dài Stella Maxwell. Ảnh: DM.

Là mẫu người khép kín, đặc biệt trong đời tư nhưng Kristen dần cởi mở hơn. Mặc dù vậy, ngôi sao Personal Shopper thú nhận cô vẫn chưa quen được với danh tiếng. “Giống như việc bạn có thể gắn kết với một người, một cá nhân, nhưng nếu là cả thế giới thì lại khiến tôi bối rối” – cô nói.

Hai năm nay, Kristen không còn giấu diếm mà thoải mái đi chơi cùng bạn gái. Nói về thiên hướng tình cảm của mình, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi không xấu hổ và cũng không bối rối. Nhiều thứ đã thay đổi và không chỉ với tôi, chúng ta được khuyến khích chấp nhận sự thay đổi này để tiến về phía trước và để trở nên tuyệt vời”.

Kristen Stewart trên ấn phẩm Harper's Bazaar Anh. Ảnh: BH.
Kristen Stewart trên ấn phẩm Harper's Bazaar Anh. Ảnh: BH.

Katy Perry, Kristen Stewart và Cara Delevingne đều là những ngôi sao lăng xê xu hướng tóc ngắn mạnh mẽ, cá tính.