La Chí Tường mong được yêu lại, hotgirl Chu Dương Thanh nói gì?

Đáp lại sự lo lắng của người hâm mộ về việc “mủi lòng” trước hành động làm lành của La Chí Tường, hotgirl Chu Dương Thanh tuyên bố sẽ không bao giờ tái hợp với nam ca sĩ ngoại tình, sống thác loạn.

Chu Dương Thanh xác nhận chia tay với La Chí Tường vào tháng 4 vừa rồi. Cô khẳng định, trong 9 năm bên nhau, nam ca sĩ sinh năm 1977 không ít lần lừa dối và lợi dụng tình cảm của cô. Theo một nguồn tin thân cận, Chu Dương Thanh đã tha thứ cho người yêu cũ 7 lần vì “yêu và tin tưởng La Chí Tường”.

Vụ “bóc phốt” La Chí Tường là người lăng nhăng, thích quan hệ bừa bãi, sống thác loạn của Chu Dương Thanh đã ảnh hưởng tới sự nghiệp, danh tiếng và uy tín của La Chí Tường. Nam ca sĩ đã có hành động xin lỗi Chu Dương Thanh và bày tỏ mong muốn được hàn gắn với bạn gái cũ.

Bạn gái cũ tuyên bố không quay lại với La Chí Tường - 1

La Chí Tường có động thái hàn gắn với bạn gái cũ, Chu Dương Thanh, nhưng bị cô từ chối. 

Song, đáp lại sự chờ đợi của La Chí Tường, Chu Dương Thanh tuyên bố, cô không xoá những bình luận chỉ trích nam ca sĩ xứ Đài trên bài viết “bóc phốt”. Cô cũng muốn “khép lại quá khứ” để tập trung cho sự nghiệp và công việc. Cô viết trên trang cá nhân: “Hãy là một người tử tế, như vậy, người thật tốt sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn”.

Trong những ngày này, trên trang cá nhân, Chu Dương Thanh đăng tải hình ảnh cô bận rộn với công việc và dành thời gian bên những người bạn và không dễ dàng “mắc bẫy” của La Chí Tường.

Chu Dương Thanh sinh ra trong một gia đình có nền tảng kinh tế vững vàng. Cô cũng có thời gian học tập tại nước ngoài và đang kinh doanh online rất thành công. Vụ ồn ào “bóc phốt” La Chí Tường giúp cô thêm nổi tiếng và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Việc làm ăn của Chu Dương Thanh “khởi sắc” đáng kể trong khi bạn trai cũ bị “ném đá”, mất hợp đồng trình diễn, tham dự sự kiện, cấm xuất hiện trên truyền hình...

Bạn gái cũ tuyên bố không quay lại với La Chí Tường - 2

Chu Dương Thanh phủ nhận chuyện cô tha thứ và hàn gắn với La Chí Tường. 

Bạn gái cũ tuyên bố không quay lại với La Chí Tường - 3

"Tiểu Angelababy" đang tập trung cho công việc và tin rằng, mình sẽ tìm được một người thực sự phụ hợp và tốt đẹp hơn. 

Bạn gái cũ tuyên bố không quay lại với La Chí Tường - 4

Công việc kinh doanh của Chu Dương Thanh khởi sắc sau khi cô tố bạn trai cũ, La Chí Tường, ngoại tình và sống thác loạn. 

Một nguồn tin thân cận với Chu Dương Thanh cho hay, cô phát hiện ra những tin nhắn bất thường trong điện thoại La Chí Tường từ năm 2013 và đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái hoang mang. Tuy nhiên, sau đó, Chu Dương Thanh vẫn tha thứ cho bạn trai cũ vì tin rằng anh sẽ thay đổi.

Kể từ vụ scandal bị tố ngoại tình và sống thác loạn, La Chí Tường hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí. Anh thậm chí còn không xuất hiện trong ngày ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của chính mình ở Đài Loan vào ngày 23/5 vừa rồi.

Tối qua, 24/5, La Chí Tường lọt vào ống kính của một người bạn. Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Đài vẫn mỉm cười rất vui và không hề buồn bã dù anh đang là tâm điểm của những lời chỉ trích. Trước scandal, La Chí Tường đang là một nam diễn viên, ca sĩ, MC nổi tiếng tại Đài Loan. Vụ việc khiến anh thiệt hại hàng chục triệu USD.

Bạn gái cũ tuyên bố không quay lại với La Chí Tường - 5

La Chí Tường bị chỉ trích và thiệt hại chục triệu USD vì scandal ngoại tình. 

Bạn gái cũ tuyên bố không quay lại với La Chí Tường - 7

Hình ảnh hiếm hoi của La Chí Tường sau khi bị bạn gái cũ tố ngoại tình, sống thác loạn

Đọc thêm