Lady Gaga mời các cô nàng K-pop diễn tour Bắc Mỹ

(PLO) - Nữ ca sỹ Lady Gaga vừa tiết lộ rằng cô sẽ mời nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Crayon Pop biểu diễn mở màn cho tour diễn mùa hè sắp tới ở Canada và Mỹ. 
Lady Gaga mời các cô nàng K-pop diễn tour Bắc Mỹ
Tour diễn sắp tới của Lady Gaga sẽ bắt đầu từ ngày 4/5 ở Fort Lauderdale, Florida (Mỹ). Trên tài khoản Twitter ngày 20/3, “Bà mẹ Quái vật” cho hay: “Tôi rất vui mừng thông báo rằng tour diễn “Artrave: The Artpop Ball” của Lady Gaga trong thời gian từ ngày 26/6 đến 22/7 sẽ được nhóm “Crayon Pop” mở màn”. 
Như vậy, nhóm nhạc Crayon Pop sẽ tham gia biểu diễn với nữ ca sỹ ngôi sao ở Milwaukee, Wisconsin 7 tuần sau khi tour diễn bắt đầu và sẽ tiếp tục trong các buổi diễn tiếp theo cho đến khi kết thúc tour ở Los Angeles.
Trong những năm gần đây, nhạc pop của Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý tại thị trường phương Tây, đặc biệt là sau sự nổi tiếng bất ngờ của ca khúc “Gangnam Style” của ca sỹ Psy hồi tháng 11/2012. Nhóm nhạc nữ Crayon Pop cũng được nhiều người trên thế giới biết đến sau khi ca khúc “Bar Bar Bar” của họ được lan truyền rộng rãi trên YouTube. 

Đọc thêm