Lady Gaga ngưng hát để “mắng” khán giả nhà giầu

(PLO) - Trong buổi biểu diễn mới đây nhất tại Plaza Hotel (New York - Mỹ) diễn ra vào cuối tuần qua, Lady Gaga (ảnh) đang thả hồn trong ca khúc jazz đầy ngẫu hứng, bỗng dưng cô ngưng hát dù mới thể hiện một nửa bài hát này. Nguyên nhân là những ồn ào từ phía khán giả.
Lady Gaga ngưng hát để “mắng” khán giả nhà giầu
Hướng về những người nghe, Lady Gaga nói: “Các bạn có thể ngừng nói được chứ? Chúng tôi đang chơi nhạc jazz. Những người giàu thật quá đáng”. Những người giàu mà Lady Gaga nói tới chính là những thượng khách được mời tới tham dự chương trình tiệc New York Fashion Week do tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức, gồm: Donatella Versace, Liberty Ross, Brooke Shields, cặp đôi ca sĩ R&B Maxwell và Miguel.
Ngôi sao nhạc pop 28 tuổi này đã nổi giận khi đang thể hiện những ca khúc trong album mới nhất của cô, sản phẩm hợp tác với Tony Bennett, đánh dấu sự đổi mới của Lady Gaga bằng dòng nhạc jazz đầy ngẫu hứng. Album mang tên Cheek to Cheek này sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 23-9. Sự ồn ào của khán giả khiến Lady Gaga không có cảm hứng để hát tiếp. Cô nói: “Chúng ta cần sự công bằng, khi tôi hát, tôi cần mọi người lắng nghe. Hãy nghe thật lòng để có những đánh giá chuẩn xác nhất”.
Trong album mới này, Lady Gaga cũng quyết định làm mới một số ca khúc nhạc jazz đình đám từ nhiều thập niên trước, trong đó có thể kể đến ca khúc Ev’ry Time We Say Goodbye của Cole Porter hay ca khúc Chicago Fire... theo một phong cách rất riêng của Lady Gaga. Đây cũng là những ca khúc được dự đoán sẽ tạo sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc khi nó ra mắt chính thức.
Nếu Lady Gaga đang trình diễn trên sân khấu, tốt nhất bạn nên lắng nghe. Bởi nếu không, cô ấy sẽ ngưng hát. Đó là lời khuyên của giới chuyên môn và báo chí.
Ngoài phong cách thời trang nổi bật bởi sự hội tụ của các yếu tố: độc, quái, lạ..., Lady Gaga là một nhân tài luôn thể hiện cá tính. Nhưng cá tính này của Lady Gaga hoàn toàn không dựa trên vị thế ngôi sao hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc của mình mà bởi cô tôn thờ âm nhạc như một tôn giáo của mình. Chính vì vậy, ca khúc của Lady Gaga thường để lại những ấn tượng sâu sắc. Khi bỏ tất cả tâm huyết vào đó, cô có quyền đòi hỏi người nghe phải biết trân trọng nó. 

Đọc thêm