Lady Gaga sẽ biểu diễn trong không gian

(PLO) - Tờ Us Weekly đưa tin, nữ ca sỹ quái chiêu Lady Gaga sẽ được đưa lên vũ trụ và có một màn biểu diễn đặc biệt dành cho người hâm mộ vào đầu năm 2015.
Lady Gaga sẽ biểu diễn trong không gian

Các nguồn tin cho biết, màn biểu diễn của Lady Gaga sẽ chỉ gồm 1 bài hát và là một phần của liên hoan âm nhạc Zero G Colony kéo dài 3 ngày tại Spaceport America ở bang New Mexico.

Theo tiết lộ của tờ Us Weekly, nhận thấy đây sẽ là màn biểu diễn chỉ có một lần trong đời nên Gaga đang tích cực chuẩn bị để có một buổi biểu diễn thành công.

Tờ báo dẫn một nguồn tin cho biết, nữ ca sỹ không chỉ dành ra nhiều giờ đồng hồ luyện thanh để chuẩn bị cho việc biểu diễn trong một môi trường đặc biệt mà cô còn đưa ra yêu sách về một gói bảo hiểm nhân mạng khá kỳ cục.

Với sân bay vũ trụ thương mại đầu tiên trên thế giới Spaceport America và con tàu Virgin Galactic, động thái này là một bước đi khá hợp lý trong việc khơi dậy sự hứng thú của những người “lắm tiền nhiều của” đối với các chuyến du hành vũ trụ thương mại.

Các ngôi sao được nhiều người yêu thích như Justin Bieber, Leonardo DiCaprio và Ashton Kutcher đều đã đồng ý trả 250.000 mỗi người để được bay vào không gian trên con tàu Virgin.