Làm "hoàng đế" trên du thuyền 5 sao

(PLO) - Đến Nha Trang du lịch, du khách trong và ngoài nước sẽ được trải nghiệm từng khoảnh khắc “làm hoàng đế”: ngự trên du thuyền, thưởng thức những bữa tiệc tinh tế… trên du thuyền 5 sao trên vịnh Nha Trang.
Du thuyền 5 sao Hoàng Đế
Du thuyền 5 sao Hoàng Đế

Vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó, Nha Trang còn được thiên nhiên ưu ái, nắng vàng quanh năm nhưng khí hậu vô cùng mát mẻ. Đã vậy, con người Nha Trang lại hiền hòa, mến khách nên hàng năm, Nha Trang đón hơn 4 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

Bắt đầu từ mùa hè năm nay, du khách có thể khám phá, chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tuyệt vời của Nha Trang trên du thuyền 5 sao Hoàng Đế - du thuyền đầu tiên hiện diện trên vịnh Nha Trang. Theo đó, du khách sẽ được trải nghiệm từng khoảnh khắc “làm hoàng đế”: ngự trên su thuyền đi thăm các cảnh quan tuyệt đẹp trên vịnh và dọc theo bờ biển, thưởng thức những bữa tiệc tinh tế với rượu ngon và âm nhạc lãng mạn với sự phục vụ chu đáo khiến cho du khách có cảm giác mình là một hoàng đế.
Thưởng cocktail trên du thuyền.
Thưởng cocktail trên du thuyền.

Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngưỡng một trong 5 chiếc long bào trị giá cả tỷ đồng của vua Bảo Đại trưng bày trên du thuyền Hoàng Đế.

Được biết du thuyền Hoàng Đế lấy cảm hứng từ sự kiện lịch sử vua Bảo Đại – vị vua thứ 13 triều Nguyễn thường xuyên chọn vịnh Nha Trang làm điểm đến nghỉ ngơi. Tại đây, vua Bảo Đại đã đi câu cá trên thuyền rồng xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi do những thủy quân giàu kinh nghiệm, am hiểu luồng lạch, con nước, biết nơi đâu đẹp nhất và có nhiều cá để đưa vua đi câu.

“Đến với du thuyền, du khách có cảm giác mình được đối đãi như một ông vua với những tiện nghi sang trọng, quí phái. Ý tưởng này cũng là ước mơ được tôi xây dựng, vun đắp khi tôi là một đứa trẻ. Ngày ấy, tôi được cha cho đi từ Bắc vào Nam trên tàu thủy do nước ngoài viện trợ, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước, tôi thấy xúc cảm vô cùng và tôi cũng muốn nhiều người được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp ấy trên du thuyền.

Trong vòng 5 năm tới, chúng tôi sẽ phát triển 10 du thuyền 5 sao trên vịnh Nha Trang, sau đó là phát triển du thuyền đi từ Bắc vào Nam để du khách có cơ hội cảm nhận, trải nghiệm những vẻ đẹp của đất nước”. – ông Phạm Hà, người đồng sáng lập du thuyền Hoàng Đế chia sẻ.

Hiện du thuyền Hoàng Đế đang hoạt động tại vịnh Nha Trang với giá tour từ 70 – 168 USD/người.

Đọc thêm