Lâm Kỳ Nguyên - Nguyễn Quốc Trường Thịnh hội ngộ trên thảm đỏ hội xuân

(PLO) -Mới đây ca sĩ, siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên và diễn viên, MC điển trai Nguyễn Quốc Trường Thịnh đã có mặt tại “Hội xuân văn nghệ sĩ 2017” cùng với đông đảo giới văn nghệ sĩ phía Nam.
Lâm Kỳ Nguyên - Nguyễn Quốc Trường Thịnh hội ngộ  trên thảm đỏ hội xuân

Đây là chương trình thường niên quy tụ hàng trăm văn nghệ sĩ Việt ở mọi lĩnh vực nghệ thuật dịp đầu năm, Lâm Kỳ Nguyên chọn cho mình chiếc đầm trắng xinh xắn của NTK Vincent Đoàn.

Lâm Kỳ Nguyên bắt đầu con đường nghệ thuật từ khá sớm và đang dần khẳng định được tên tuổi của mình qua những hoạt động tích cực.

Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vẻ đẹp trong veo cũng như khả năng ca hát và vũ đạo khá tốt nên Lâm Kỳ Nguyên nhận được khá nhiều lời mời vào những ngày cuối năm này.

Lâm Kỳ Nguyên cho biết, năm 2017, ngoài việc chỉn chu cho hình ảnh mỗi lần xuất hiện thì cô sẽ thử sức mình với điện ảnh, cũng như ấp ủ cho riêng mình nhiều dự định trong sự nghiệp. 

Sánh đôi trên thảm đỏ “Hội xuân văn nghệ sĩ” lần này còn có chàng diễn viên, MC Trường Thịnh chọn cho mình bộ vest đen lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung của BB Fashion.

2016 có thể nói là một năm thành công với chàng diễn viên trẻ Nguyễn Quốc Trường Thịnh với nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình.

Mới đây, nam diễn viên 9X cùng với ê-kip phim “Bí mật hồ thiên nga” đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Trong năm 2017, bộ phim hài tết “Xuân này con không về là chết với mẹ”, phim truyền hình “Cali mùa hoa vàng”, “Soái ca đi lạc” mà Trường Thịnh thủ vai cũng lần lượt được ra mắt trong dịp năm mới đang cận kề này.

Ngoài việc tham gia điện ảnh, Trường Thịnh còn là một nghệ sĩ khá đắt sô quảng cáo cũng như năng nổ làm MC trong các chương trình như: “Thử thách danh hài”, “Tâm điểm 247”…

Tại “Hội xuân văn nghệ sĩ”, Lâm Kỳ Nguyên và Nguyễn Quốc Trường Thịnh cũng có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng đông đảo các nghệ sĩ.

Cả hai trò chuyện vui vẻ và thoải mái cùng các nghệ sĩ: Kasim Hoàng Vũ, Bằng Cường, Hải Yến, Phùng Thế Phi, Bùi Ngọc Thảo, Phạm Hồng Minh … Mọi người cùng nhau trao đổi và học hỏi lẫn nhau những câu chuyện làm nghề, những thành quả đã đạt được…