Lặng người trước MV “Bánh trôi nước” của Hoàng Thùy Linh

(PLO)  - Cư dân mạng đang suýt xoa với những hình ảnh trong  MV Bánh trôi nước mới được các facebooker chia sẻ. Đây là một sản phẩm âm nhạc tâm huyết mà Hoàng Thùy Linh chính thức ra mắt vào ngày 8/8.
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong MV "Bánh trôi nước"
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong MV "Bánh trôi nước"

 MV Bánh trôi nước được nhìn nhận là một định hướng âm nhạc hoàn toàn mới, một trải nghiệm đầy thử thách trong lĩnh vực dân gian đương đại.

Bánh trôi nước mang một màu sắc khác biệt so với những sản phẩm trước đây của Hoàng Thùy Linh, không chỉ bởi giai điệu âm nhạc, ca từ mà còn bởi trang phục ấn tượng trong không gian huyền hoặc. Người yêu nhạc như được dẫn tới một tiên cảnh giữa đời thực, thơ mộng mà chứa đầy sự ma mị...

Trong MV, Hoàng Thùy Linh xuất hiện cùng với những chiếc váy dáng cape mang đậm chất hoàng gia, đẳng cấp. Các mẫu thiết kế lộng lẫy được stylist lựa chọn sử dụng trong MV đều là các thiết kế của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. 

Stylist Hoàng Ku - người đồng hành của Hoàng Thùy Linh suốt thời gian qua chính là người đã lựa chọn trang phục cho cô trong MV lần này. Trang phục phù hợp với phong cách riêng của nữ ca sĩ cũng như chất nhạc của ca khúc.

Bộ trang phục này được cho rằng có những tương đồng với thiết kế Haute Couture mùa Thu/Đông 2015 của Valentino.

Một số hình ảnh ấn tượng khác trong MV:

Đọc thêm