Lễ trao giải Grammy 2017 sẽ diễn ra vào tối nay

- Lễ trao giải Grammy lần thứ 59 được truyền hình trực tiếp từ thành phố Los Angeles Mỹ vào tối 12/2 (tức sáng 13/2 theo giờ Việt Nam).

Lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất hành tinh Grammy 2017 sẽ diễn ra trong sự chờ đón của người hâm mộ âm nhạc trên khắp thế giới. Đây là đêm trao giải tôn vinh âm nhạc và cũng là dịp để các sao khoe diễn trang phục, phong cách thời trang sành điệu của mình.

Với những thành tựu xuất sắc đã đạt được trong năm ngoái 2016, đến nay những cái tên sáng giá nhất đang thống trị các bảng đề cử chính là: ca sĩ da màu Beyonce với 9 đề cử, Rhianna và Kanye West theo sau 8 đề cử, họa mi nước Anh Adele 5 đề cử. Họ là những nữ đối thủ tài năng "một chín một mười" và luôn là đối trọng nặng ký trong các đề cử quan trọng nhất của mùa giải Grammy năm nay.

le trao giai grammy 2017 se dien ra vao toi nay hinh 1
Beyonce và Adele có một năm thành công với album mới phát hành.

Đặc biệt ở 3 hạng mục quan trọng nhất là Album của năm, Ca khúc của năm và Ba hát của năm chứng kiến sự cạnh tranh giữa diva nước Anh Adele với những bản ba-lát tình yêu ngọt ngào và tính cách đầy tự tin và sắc nét của ca sĩ Beyonce. Bên cạnh đó, những cái tên đình đám trong làng nhạc thế giới như: Lady Gaga, Metallica, Drake, Kanye West... cũng hứa hẹn mang những bất ngờ thú vị tại Lễ trao giải năm nay.

Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc Grammy 2017 còn có tôn vinh các biểu tượng pop quá cố, gồm siêu sao Mỹ Prince và giọng ca Anh George Michael.

le trao giai grammy 2017 se dien ra vao toi nay hinh 2
Cố ca sĩ Prince (trái) và George Michael

Phát biểu tại Gala âm nhạc trước thềm Lễ trao giải, nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc David Foster, người Canada từng đoạt 16 giải Grammy nói: “Ai sẽ là người biểu diễn mở màn cho Grammy năm nay, có lẽ là Beyonce.

Nếu đó là đúng thì khán phòng sẽ vô cùng phấn khích vì cô ấy biểu diễn thật tuyệt vời. Tôi cũng kỳ vọng ca sĩ Justin Biber đồng hương của tôi giành chiến thắng ở hạng mục An bum của năm bởi anh ấy xứng đáng với tài năng của mình. Còn Adele, còn Beyonce nữa. Thật là khó đoán bởi ca khúc nào của họ cũng là tuyệt đỉnh”.

Đóng vai trò dẫn dắt sự kiện âm nhạc năm nay là MC hài hước James Corden, nổi tiếng trong chương trình ăn khách nhất mang tên The late late show. MC có gương mặt hiền lành và điển trai này năm nay sẽ thay thế MC lừng danh Cool J từ năm 2012 - 2016. Giải âm nhạc Grammy thường niên có tới 83 hạng mục được trao giải.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 59 được truyền hình trực tiếp từ thành phố Los Angeles Mỹ vào tối 12/2 (tức sáng 13/2 theo giờ Việt Nam) hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời đủ  màu sắc cho những người yêu nhạc trên khắp thế giới./.

Đọc thêm