Lịch sử tình trường của Justin Bieber

Song song với danh hiệu “hoàng tử nhạc pop”, Justin Bieber cũng nổi tiếng với tài “sát gái” siêu hạng và trước khi đính hôn với chân dài Hailey Baldwin, chủ nhân hit “Baby” đã có một danh sách dài những tình cũ đình đám.
Lịch sử tình trường của Justin Bieber
Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 1

Duyên nợ giữa Justin Bieber cùng Hailey Baldwin đã bắt đầu từ năm 2015, khi cả hai bắt đầu hẹn hò lãng mạn và Hailey Baldwin thậm chí còn về ra mắt gia đình bạn trai trong kì nghỉ ở Anguilla. Tuy nhiên, mối tình này lại chỉ kéo dài đến năm 2016 và phải đợi tới khi Justin Bieber tái hợp rồi chia tay với Selena Gomez hồi cuối năm ngoái, "hoàng tử nhạc pop" mới nhận ra mình vẫn còn vương vấn Hailey Baldwin. Đến tháng 6 vừa rồi, đôi uyên ương chính thức nối lại duyên xưa và Justin Bieber chỉ mất đúng một tháng để ngỏ lời cầu hôn cô tiểu thư nhà Baldwin trong chuyến đi nghỉ tại Bahamas.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 2

Ngược dòng thời gian trở lại trước khi Justin Bieber tái hợp với Hailey Baldwin thì "hoàng tử nhạc pop" đã có một thời gian ngắn qua lại với mỹ nhân Baskin Champion. Cả hai thậm chí còn bị bắt gặp thân mật hò hẹn tại đêm nhạc của Craig David ở West Hollywood vào hôm 20/3 năm nay.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 3

Dĩ nhiên, Selena Gomez là cái tên không thể bỏ lỡ trong tình sử lẫy lừng của Justin Bieber. Đôi tình nhân một thuở đã gắn bó với nhau từ năm 2011 rồi chia tay vào cuối năm 2012 sau nhiều tin đồn phản bội, ghen tuông. Đến tháng 9/2014, "Jelena" lại tái hợp nhưng rồi tiếp tục chia tay chỉ sau một tháng. Mối quan hệ tan – hợp này còn dai dẳng tới tận tháng 3 năm nay mới chịu chấm dứt do Justin Bieber không được mẹ Selena Gomez chấp nhận.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 4

Hồi tháng 10 năm ngoái, Justin Bieber từng mê mệt nữ diễn viên Paola Paulin và công khai hẹn hò cô nàng ở West Hollywood. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng kết thúc vô cùng chóng vánh.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 5

Tháng 8/2016, Justin Bieber đã công khai chuyện hẹn hò Sofia Richie, con gái của danh ca Lionel Richie. Điểm đáng chú ý nhất trong mối tình này là Justin Bieber vì bạn gái mà sẵn sàng "khai chiến" với người hâm mộ và gây hấn với cả tình cũ Selena Gomez. Tuy nhiên, Justin Bieber và Sofia Richie cũng chỉ hẹn hò đến… tháng 9/2016.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 6

Mùa hè năm 2016, mỹ nhân Nicola Peltz từng bị bắt gặp qua đêm tại nhà riêng của Justin Bieber ở Beverly Hills. Mối tình này đã kéo dài được trong vài cuộc hẹn rồi cũng kết thúc chóng vánh.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 7

Justin Bieber và Chantel Jeffries đã hẹn hò với nhau vào năm 2014 và chính Chantel Jeffries là người chứng kiến vụ việc "hoàng tử nhạc pop" bị bắt do lái xe trong tình trạng không tỉnh táo ở Miami.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 8

Justin Bieber cũng đã gây sốc khi có thời gian tán tỉnh "máy bay bà già" Kourtney Kardashian. "Hoàng tử nhạc pop" đã nhân cơ hội cô chị cả nhà Kardashian chia tay bạn trai lâu năm Scott Disick để tiến tới nhưng mối quan hệ này cũng chỉ kéo dài được khoảng… 1 tháng.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 9

Justin Bieber và Jayde Pierce đã bị bắt gặp hò hẹn lãng mạn vào tháng 5/2015. Dù khăng khăng mối quan hệ giữa cả hai chỉ là bạn bè nhưng "hoàng tử nhạc pop" lại cùng cô bạn của mình đi nghỉ dưỡng yêu đương dài ngày ở Bora Bora.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 10

"Thiên thần nội y" Adriana Lima cũng đã dính tin đồn yêu đương với Justin Bieber sau khi cả hai cùng tham gia bữa tiệc hậu Liên hoan phim Cannes vào năm 2014.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 11

Barbara Palvin lần đầu gặp gỡ Justin Bieber trong đêm hội của Victoria’s Secret hồi tháng 11/2012. Khi ấy, Justin Bieber vẫn đang hẹn hò Selena Gomez nhưng "hoàng tử nhạc pop" lại bị bắt gặp vụng trộm đi chơi riêng với Barbara Palvin đến sân khấu kịch Broadway.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 12

Sau đêm hội của Victoria’s Secret năm 2012, Miranda Kerr và Justin Bieber được đồn đại là đã nhắn tin tán tỉnh nhau và cả hai cũng không ngần ngại trao cho đối phương những cử chỉ thân mật.

Lịch sử tình trường của Justin Bieber ảnh 13

Caitlin Beadles là một trong những bóng hồng đầu tiên xuất hiện trong đời Justin Bieber. "Hoàng tử nhạc pop" làm quen với Caitlin Beadles khi mới chuyển từ Canada đến Atlanta, Georgia vào năm 2009. Tuy nhiên, do sau đó Justin Bieber quá bận rộn đi tour nên cả hai đành phải "đôi người đôi ngả". Dù vậy, ca khúc "Never let you go" của Justin Bieber được cho là sáng tác về mối tình ngắn ngủi với Caitlin Beadles.

Đọc thêm