Liên tiếp hai tài tử Hàn Quốc qua đời vì cùng nguyên nhân

(PLVN) - Diễn viên Moon Ji Yoon và sao nam Lee Chi Hoon đột ngột qua đời. Căn bệnh cả hai tài tử mắc phải đều được cho là nhiễm trùng máu.

Theo tin từ All Kpop, ngày 19/3, Lee Chi Hoon qua đời vì nhiễm trùng máu cấp tính. Cụ thể, kết quả báo cáo cho thấy anh bị nhiễm trùng hạch bạch huyết. 

Sự ra đi đột ngột của Lee Chi Hoon để lại nhiều niềm tiếc thương cho người hâm mộ khi anh mới vừa bước sang tuổi 32. Sinh năm 1988, Lee Chi Hoon được biết tới là thành viên chủ chốt của chương "Allzzang Generation", BJ nổi tiếng trên AfreecaTV.

Trước đó vài ngày, Lee Chi Hoon đăng thông báo tạm dừng công việc và các trang mạng xã hội cá nhân vì nghi ngờ mình bị nhiễm Covid-19.

Sao nam Lee Chi Hoon.
 Sao nam Lee Chi Hoon.

“Tôi đã đến bệnh viện vì chứng viêm bạch huyết. Nhưng hôm nay tôi lại bị đau nhức toàn thân, điều này thật sự tồi tệ. Thậm chí, tôi còn không đủ sức để điều khiển chuột máy tính nên viết thông báo này trên điện thoại” - anh viết.

Trong khi đó, tối 18/3, nam diễn viên Moon Ji Yoon cũng đã đột ngột qua đời vì bị nhiễm trùng máu cấp tính. 

Theo đó, ban đầu diễn viên Moon Ji Yoon đã nhập viện điều trị vì bị đau họng nghiêm trọng. Tuy nhiên, tình trạng của tài tử sau đó trở nên trầm trọng hơn và được chuyển khẩn cấp vào phòng cấp cứu.

Dù được điều trị tích cực, nhưng Moon Ji Yoon vẫn không qua khỏi. Family ENT đưa ra thông báo: "Anh ấy là một người đàn ông khỏe mạnh nhưng đột ngột rời thế giới bởi nhiễm trùng máu. Anh ấy có niềm đam mê đặc biệt với diễn xuất và chỉ nghĩ duy nhất tới việc đóng phim nhưng lại ra đi quá sớm".

Diễn viên Moon Ji Yoon.
Diễn viên Moon Ji Yoon.

Tang lễ của ngôi sao xấu số được tổ chức nhỏ gọn, riêng tư tại Bệnh viện Đại học Inje. Gia đình nam diễn viên đã lịch sự từ chối tất cả những người hâm mộ có nguyện vọng đến tiễn biệt Moon Ji Yoon lần cuối.

Moon Ji Yoon sinh năm 1984, ra mắt năm 2002 trong vai phụ Choi Jang Bi phim Như khúc tình ca của đài MBC và được biết đến qua loạt phim Nữ hoàng Seon Deok, Huyền thoại Iljimae, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Tiếng gọi con tim, Cheese in the Trap... Bộ phim cuối cùng anh diễn là Khu vườn hoàng kim, vai Lee Seong Wook.

Đọc thêm