Lộ ảnh trong phòng xông hơi cùng Don Nguyễn, Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính

(PLO) - Ngay cả khi đã cưới vợ thì thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC-Trấn Thành. Mới đây, những hình ảnh nam MC Trấn Thành cùng Don Nguyễn trò truyện trong phòng xông hơi đã khiến không ít người nghi ngờ về giới tính của anh.
Lộ ảnh trong phòng xông hơi cùng Don Nguyễn, Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính

Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của nam diễn viên, MC Trấn Thành và Don Nguyễn đứng trò truyện trong một phòng xông hơi. Cả hai đều không mặc áo, chỉ quấn khăn. Bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, kèm với những lời đồn đoán về giới tính của hai người.

Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính khi bắt gặp đứng trò truyện cùng Don Nguyễn trong phòng xông hơi
Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính khi bắt gặp đứng trò truyện cùng Don Nguyễn trong phòng xông hơi

Trước sự bàn tán của dư luận, Don Nguyễn đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân. Nam ca sĩ giải thích: "Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn (Trấn Thành) mới vừa vô. Hai tụi tui xáp lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tui vô spa..."

Không ít lần nam diễn viên, MC Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính. Trước đó, hình ảnh được cho là Trấn Thành và Đào Bá Lộc trong chuyến đi du lịch ở Singapore càng khiến cho nghi án tình ái giữa anh và Đào Bá Lộc có thêm cở sở khẳng định.

Hình ảnh được cho là Trấn Thành cùng Đào Bá Lộc trong chuyến đi du lịch ở Singapore
Hình ảnh được cho là Trấn Thành cùng Đào Bá Lộc trong chuyến đi du lịch ở Singapore

Trước những scandal ồn ào giới tính của Trấn Thành, cả Trấn Thành và Hari Won đều coi như "chưa hề có chuyện gì xảy ra". Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won còn cho ra mắt MV “Là cả bầu trời” được đông đảo khán giả ủng hộ với hơn 1 triệu lượt xem.