Lộ clip "nóng", nhiều người đẹp phải trả giá đắt ra sao?

- Lộ clip sex là sự cố cực kỳ nghiêm trọng trong cuộc đời làm nghề của nhiều người đẹp. Và khi những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán đã có nhiều người đẹp bị trả giá đắt và gặp nhiều khó khăn trong con đường quay lại nghề.

Mấy ngày gần đây dư luận xôn xao đoạn clip sex bị phát tán được cho là của người đẹp lọt Top 40 một cuộc thi hoa hậu danh giá. Trước làn sóng tranh cãi của dư luận, hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Được biết, trước đây cũng có nhiều người đẹp gây rúng động làng giải trí với chuyện clip sex bị phát tán lan tràn trên mạng. Khi gặp sự cố nghiêm trọng này, nhiều người đẹp đã phải trả giá đắt.

Hoàng Thùy Linh: Sự nghiệp đứt gánh phải lên truyền hình xin lỗi khán giả

Năm 2007 được xem là một năm đen tối trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh. Lúc ấy, cô gái 19 tuổi được xem là tài năng đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Hoàng Thùy Linh vừa có khả năng vũ đạo, vừa có khả năng ca hát lại có lối diễn xuất linh hoạt và tinh tế.

Lúc bấy giờ, cô đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách dành cho giới trẻ "Nhật ký Vàng Anh". Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì bất ngờ Hoàng Thùy Linh bị lộ clip "nóng", cô đã phải thôi vai diễn đang ăn khách của mình. Người đẹp Hà thành còn phải lên sóng truyền hình xin lỗi khán giả.

 Hoàng Thùy Linh đã phải xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình khi gặp sự cố nghiêm trọng.

Hoàng Thùy Linh đã phải xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình khi gặp sự cố nghiêm trọng.

Sau đó, các hoạt động trong nghề của Hoàng Thùy Linh tạm thời bị dừng lại. Chưa hết, người đẹp còn vướng phải những thị phi từ "miệng đời" cùng những bàn tán thiếu thiện cảm từ phía dư luận. Trong lúc ấy, Hoàng Thùy Linh rút lui hẳn vào hậu trường, cô im lặng để đi qua những sóng gió.

Chính bố mẹ Hoàng Thùy Linh là những người luôn bên cạnh giúp đỡ an ủi và động viên khi cô vấp ngã. Mọi hoạt động của Hoàng Thùy Linh đều có sự chăm sóc kỹ lưỡng từ phía bố mẹ cô. Nhờ sự động viên ấy, Hoàng Thùy Linh mới có thêm sức mạnh để cô cố gắng.

Hiện tại, 10 năm sau giông bão, Hoàng Thùy Linh đã bản lĩnh và cố gắng khắc phục sự cố nghiêm trọng năm nào. Giờ đây nhờ sự nỗ lực bền bỉ trong nghề, Hoàng Thùy Linh đã lấy lại được tình cảm của khán giả và cô đã được xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình. Trong giây phút nói về chuyện đã qua, Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt khi kể vê ân tình của cha và mẹ. Sự cố clip sex đã lấy đi của cô rất nhiều thứ nhưng cuối cùng giờ đây khi bản thân người đẹp cố gắng sửa sai thì mọi chuyện đã ở trong thì quá khứ.

Yến Vy: Bị phân biệt đối xử rất thậm tệ sau scandal clip "nóng"

Yến Vy là một nhan sắc nổi trội ở làng giải trí phía Nam, cô từng đạt giải á hậu trong cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh TP.HCM năm 1997. Ngay sau đó sự nghiệp của người đẹp bỗng chốc thăng hoa nhờ danh xưng Á hậu. Song cuối cùng mọi thứ của cô bị đứt gánh vì...

 Yến Vy trượt dốc khi vướng scandal clip nhạy cảm.

Yến Vy trượt dốc khi vướng scandal clip nhạy cảm.

Năm 2005 ,dư luận dậy sóng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên mạng. Theo đó, sự nghiệp của Yến Vy gặp lao đao.

Khi nói về những tháng ngày đen tối, Yến Vy đã tâm sự: “Sau scandal, tôi đã bị từ chối một số show diễn và bị phân biệt đối xử rất thậm tệ. Từ con nít đến người lớn, không ai còn coi tôi ra gì nữa. Ngay cả người sửa quần áo cho tôi lúc trước cũng không thèm nhận đồ của tôi và còn nói từ nay chị đừng đem đồ đến nữa. Cha mẹ và các em tôi thì không ai nói với ai lời nào. Cả nhà rất đau buồn về sự việc này”.

Chính sự phân biệt đối xử ấy đã khiến Yến Vy càng sa lầy vào vũng bùn tội lỗi, tất nhiên cũng do một phần từ cô. Sau scandal ấy, Yến Vy còn vướng vào đường dây bán dâm giá nghìn đô và cuối cùng cô đã bị bắt. Trong lúc ở trại phục hồi, Yến Vy đã thổ lộ: "Tôi chưa biết sẽ làm gì sau khi ra trại. Trong tôi bây giờ chỉ có hai suy nghĩ: Một là sẽ bỏ xứ đi thật xa để không ai biết mình nữa, một là sẽ vượt qua tất cả để làm lại từ đầu. Nhưng tôi không biết mình có vượt qua nổi hay không và mọi người có rộng lòng cho tôi cơ hội hay không?”.

Hơn 10 năm sau scandal với quá nhiều mất mát từ sự nghiệp cho đến gia đình, Yến Vy hiện tại đã có cuộc sống bình yên và tìm được một bờ vai vững chãi để chia sẻ. Và người đẹp đã được dư luận thông cảm và mở lòng hơn.

Trương Bá Chi: Xin lỗi vì ảnh "nóng" với Trần Quán Hy

Trương Bá Chi một diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan cũng vướng phải sự cố đau đớn. Năm 2008, trong sự cố ảnh nóng của tài tử Trần Quán Hy, cô cũng bị dính vào vòng xoáy này.

 Trương Bá Chi cũng khốn đốn khi lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy.

Trương Bá Chi cũng khốn đốn khi lộ ảnh "nóng" với Trần Quán Hy.

Được biết, hơn một năm sau sự cố, cô mới đủ can đảm để tâm sự với truyền thông: "Có ai đó đã không thành thật, đã nói dối, che đậy để mọi người coi mình là người tốt, trong khi đã gây ra rất nhiều đau khổ cho các cô gái. Tôi biết mình sai, tôi đã tự trừng phạt bản thân. Trong năm qua, tôi đã im lặng và không gặp gỡ một ai cả".

Không chỉ trong sự nghiệp mà ngay cả trong cuộc sống hôn nhân cô cũng bị nhà chồng buông lời cay nghiệt vì quá khứ. Mẹ chồng của mỹ nhân họ Trương còn muốn "cô chết đi cho rảnh". Và cuối cùng không chịu nổi gia đình chồng và cả người chồng ngoại tình, Trương Bá Chi quyết định dứt áo ra đi cùng các con./.