Lộ diện bạn trai doanh nhân của nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê'

(PLVN) - Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' gây bão với bức ảnh tình tứ với bạn trai doanh nhân hơn 2 tuổi.
Lộ diện bạn trai doanh nhân của nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê'

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh gây ngỡ ngàng khi thay đổi ảnh bìa trang cá nhân bằng hình ảnh "khóa môi" ngọt ngào với bạn trai.

Trước đó, Phương Oanh từng công khai chuyện hẹn hò và đã có nhiều lần khoe những khoảnh khắc tình tứ nhưng đều "giấu nhẹm" mặt bạn trai.

Phương Oanh khoe ảnh

Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc "khóa môi" ngọt ngào với bạn trai.

Phương Oanh cho biết: “Hình ảnh được chúng tôi chụp trước đây khá lâu nhưng đến hiện tại khi cảm thấy tình cảm chín muồi để có thể sẵn sàng chia sẻ với mọi người, tôi mới đăng tải.

Theo nàng "Quỳnh búp bê" cô và bạn trai quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Trong lần đầu gặp gỡ, cô gần như trúng "tiếng sét ái tình".

Phương Oanh công khai hôn bạn trai đắm đuối - 2

Hình ảnh Phương Oanh úp mở về bạn trai trước đó.

Phương Oanh công khai hôn bạn trai đắm đuối - 3

Bạn trai vào bếp giúp Phương Oanh nấu nướng.

Sau khi hẹn hò, Phương Oanh bật mí với VietNamNet về người đàn ông của mình: "Ở bên anh ấy tôi cảm thấy rất an toàn, ấm áp. Anh ấy là người đàn ông hội tụ đầy đủ nhất những yếu tố tôi cần. Tất nhiên yêu không phải là để kiếm tìm người hoàn hảo nhưng tôi nhìn thấy ở anh ấy sự hoàn hảo mà tôi cần".

Phương Oanh khoe ảnh

Bạn trai mới của Phương Oanh là doanh nhân, hơn cô 2 tuổi. Dù mới nên duyên nhưng cả hai rất hợp nhau về tính cách, sở thích. Từng thất bại nhiều trong tình yêu nên chuyện tình yêu mới này khiến Phương Oanh rất hạnh phúc.

Vào vai cô giáo Uyên trong "Những ngày không quên", Phương Oanh được nhận xét xinh hơn, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc vì ngoài đời cô cũng đang yêu.

Phương Oanh công khai hôn bạn trai đắm đuối - 4

Phương Oanh và bạn diễn Đình Tú trong phim "Những ngày không quên".

Đọc thêm