Lộ diện 'mỹ nam' quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học

Dựa trên các tiêu chí đánh giá khoa học, danh sách 10 người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh vừa lộ diện trước công chúng.
Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 1

Jamie Foxx được đánh giá rất cao với các đường nét nam tính, cứng rắn và mức độ hấp dẫn của nam tài tử phim Django Unchained lên tới 85,46%.

Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 2
Zayn Malik, cựu thành viên của nhóm One Direction cũng được đánh giá rất cao về mặt nhan sắc. Về cơ bản, các đường nét trên gương mặt của Zayn Malik đều hoàn hảo khó cưỡng và mức độ hấp dẫn của nam ca sĩ lên tới 86,5%.
 
Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 3

Không phải ngẫu nhiên mà Ryan Gosling lại trở thành một trong những ngôi sao toả sáng nhất trên bầu trời Hollywood. Chỉ riêng diện mạo của nam tài tử người Canada đã đủ “đánh gục” hàng triệu khán giả nữ. Dưới con mắt của các nhà khoa học thì mức độ hấp dẫn của Ryan Gosling là 87,48%. Đặc biệt, chiếc mũi của nam tài tử được đánh giá là vô cùng hoàn hảo.

Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 4
Idris Elba cũng là một cái tên vô cùng có sức hút. Mức độ hấp dẫn của nam tài tử là 87,93%.
Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 5
Will Smith luôn tạo được một cảm giác thu hút kỳ lạ với người đối diện. Dựa trên các tiêu chí khoa học thì độ hấp dẫn của nam tài tử là 88,88%.
 
Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 6

Càng theo thời gian, sức hút của David Beckham càng thăng hoa. Với đường viền khuôn mặt đẹp không tì vết, chàng cựu danh thủ được ghi nhận mức độ hấp dẫn là 88,96%.

Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 7
Harry Styles thì ghi điểm nhan sắc với chiếc cằm tuyệt đẹp và đặc biệt là cặp mắt xanh thẳm hút hồn. Nam ca sĩ được đánh giá có mức độ hấp dẫn lên tới 89,63%.
Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 8
Brad Pitt thì xuất sắc đứng trong top 3 quý ông quyến rũ nhất hành tinh. Từng ánh mắt, nụ cười của nam tài tử đều thu hút đến khó tin và các nhà khoa học nhận định mức độ hấp dẫn của Brad Pitt rơi vào khoảng 90,51%.
Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 9
Nụ cười dễ mến và cặp mắt xanh huyền hoặc của Bradley Cooper khiến nam tài tử dễ dàng “đốn gục” người đối diện. Với 91,8% mức độ hấp dẫn, Bradley Cooper đã xuất sắc đứng ngôi á quân trong bảng danh sách.
Lộ diện “mỹ nam” quyến rũ nhất hành tinh dưới góc nhìn khoa học - 10

Cái tên quyến rũ nhất dưới góc nhìn của các nhà khoa học chính là “tài tử đầu bạc” George Clooney. Trước đó, nam tài tử cũng thường xuyên góp mặt trong các cuộc khảo sát, bình chọn sao nam quyến rũ nhất hành tinh và giờ đây, mức độ hấp dẫn của George Clooney đã được chứng minh với “tỷ lệ vàng” trên khuôn mặt.

Dung Nhi