Lộ diện người thứ ba xen vào vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki?

Một nguồn tin xuất hiện trên Weibo cho hay cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn, lý do tan vỡ là Song Joong Ki ngoại tình. “Người thứ ba” là một một stylist. Cả hai hiện giữ im lặng...
Lộ diện người thứ ba xen vào vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki?

Song, mới đây, truyền thông Đài Loan đặt nghi vấn cả hai đã ly hôn bởi Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo.

Hôm 26/2, mạng Instagram lan truyền hình ảnh cặp sao “Hậu duệ mặt trời” dự tiệc cưới một người bạn nhưng hai vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki không ngồi cạnh nhau và thậm chí còn không trò chuyện.

Nguồn tin của một vài trang tin tại Trung Quốc còn khẳng định trợ lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm việc ở Trung Quốc đã xác nhận tin tức hai ngôi sao không còn chung sống.

Theo nguồn tin này, “người thứ ba” len vào cuộc tình cặp đôi là một một stylist, bạn của Song Hye Kyo, rất thân thiết với hai vợ chồng. Cô này mới bị Song Hye Kyo bỏ theo dõi trên trang Instagram.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo Hàn Quốc cho rằng những thông tin trên là "lố bịch", "sai sự thật". Trưa nay, 27/2, người đại diện công ty quản lý Song Joong Ki đã nói với tờ QQ: “Đây là tin đồn rất hoang đường. Chúng tôi đã khẳng định trước đó, chúng tôi không muốn trả lời những tin đồn không đúng sự thật”.

Ngày 26/2, khi sang Brunei chuẩn bị quay phim mới Asadal Chronicles, Song Joong Ki vẫn vui vẻ, rạng rỡ khi giao lưu với fan hôm mộ.

Tham dự một sự kiện không lâu trước đó, Song Hye Kyo còn chia sẻ dự định nghỉ đóng phim trong một năm để tập trung chăm sóc gia đình. 

Đầu tháng 2/2019, thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki lục đục chia tay được truyền thông Trung Quốc đề cập. Sau đó, hai ngôi sao này tiếp tục bị "soi" khi không còn đeo nhẫn cưới.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn năm 2017, sau đó nghỉ đóng phim một thời gian.

Đọc thêm