Lộ diện ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân X-Factor

(PLO) -Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát đầy nội lực, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân X-Factor còn chinh phục khán giả bằng khả năng vừa hát vừa khiêu vũ của mình trên sân khấu Nhân tố bí ẩn với một bài hát đầy cảm xúc.
Giang Hồng Ngọc hát lại hit "Hãy nói với em" của Hồ Ngọc Hà đầy cảm xúc
Giang Hồng Ngọc hát lại hit "Hãy nói với em" của Hồ Ngọc Hà đầy cảm xúc

Mỗi tuần X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn là một chủ đề riêng biệt đầy hấp dẫn. Đêm liveshow 6 tối qua, 9 thí sinh, nhóm nhạc đã có một đêm dạ vũ với sự kết hợp của âm nhạc và các vũ điệu. Các tiết mục được trình diễn là sự hòa trộn của những ca khúc thời thượng và những bước nhảy đầy cuốn hút.

Nếu như ở liveshow 5, Giang Hồng Ngọc thử thách và chọn cho mình ca khúc khó mà cô mơ ước nhưng chưa một lần thể hiện trên sân khấu và được Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Giang Hồng Ngọc là thí sinh duy nhất hát khiến tôi và các vị huấn luyện viên cảm thấy chạm đến tận đáy từng nốt nhạc khi ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi”. Thì trong liveshow tối qua, một lần nữa Giang Hồng Ngọc chứng tỏ giọng hát thiên phú và bản lĩnh sân khấu của mình trước hàng triệu khán giả.
Tứ quái F-Band luôn sôi động trên sân khấu X-Factor
 Tứ quái F-Band luôn sôi động trên sân khấu X-Factor

Cô thể hiện say đắm, tình cảm ca khúc “Hãy nói với em” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận như cô đang kể chính câu chuyện tình của mình trên sân khấu X-Factor.

Phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng xúc động: “Giang Hồng Ngọc em là thí sinh luôn biết lắng nghe để thay đổi, em đã thể hiện rất xuất sắc ca khúc này và chị tin em sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả” – Hà Hồ chia sẻ.

Còn huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, anh đứng ngồi không yên trước sự thể hiện của Giang Hồng Ngọc, Mr Đàm khẳng định: “Càng ngày em càng chinh phục khán giả bằng khả năng thực thụ của mình. Càng về đích em càng xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân".
Ấn tượng không kém, liveshow 6 còn là đêm dạ vũ đầy sôi động của nhóm ca. Nếu tứ quái F-Band sáng tạo và mang lại tiếng cười cho khán giả bằng bản mush-up liên khúc "Tuổi Mộng Mơ - Cô Bé Dỗi Hờn – Mắt Nai Cha Cha Cha” thì nhóm O-Plus lại mang đến sự trẻ trung và tạo cảm giác thoải mái cho người xem, người nghe với ca khúc “The lazy song”.
Cô giáo trẻ Hà Vân giữ vững phong độ trong đêm Liveshow 6
Cô giáo trẻ Hà Vân giữ vững phong độ trong đêm Liveshow 6 

Với thí sinh hát đơn ca, nếu cô giáo trẻ Hà Vân giữ vững phong độ với bản Tango ca khúc “Kiếp nghèo” thì đêm dạ vũ khán giả đã rất bất ngờ với giai điệu Rumba của Quang Đại khi anh thể hiện liên khúc “Đừng nói xa nhau – Đôi mắt người xưa”. Đặc biệt, hát hay hơn, biểu diễn sexy hơn trong đêm liveshow 6 là chàng hot boy Loki Bảo Long khi anh thể hiện ca khúc Bailamos mang đậm chất Latin.

Kết thúc liveshow 6, chia tay với cô nàng Hạnh Phúc Sevinch, Uyên Nguyên, 7 thí sinh an toàn bước tiếp vào vòng trong đó là Quang Đại, Giang Hồng Ngọc, Loki Bảo Long, Hà Vân, Thái Ngân, F-Band và O-Plus.

Đọc thêm