Loạt ảnh hậu trường 5 năm trước tiết lộ điều bất ngờ về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Chia sẻ của bạn bè giúp nhiều người hiểu và cảm thông hơn với Phùng Ngọc Huy.

Sau khi Mai Phương qua đời, mọi sự chú ý của dư luận dồn cả về bé Lavie và bạn trai cũ của cố diễn viên - Phùng Ngọc Huy. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tương lai của con gái Mai Phương vì từ nhỏ sống xa bố, thiếu thốn tình cảm. Có người thậm chí còn chỉ trích Phùng Ngọc Huy vô tâm, thiếu trách nhiệm. Trước động thái này, một số bạn bè của Mai Phương như MC Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khách quan và bày tỏ sự cảm thông đối với nam ca sĩ.

Cùng thời gian này, mới đây, đạo diễn Nguyễn Duy - sáng tác và đạo diễn MV "Bí mật trái tim" với sự góp mặt của cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đã bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ của hai người.

 
loat anh hau truong 5 nam truoc tiet lo dieu bat ngo ve mai phuong va phung ngoc huy hinh anh 1

Đạo diễn Nguyễn Duy tiết lộ về hình ảnh hậu trường của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy trong lần hợp tác cách đây 5 năm

Đạo diễn Nguyễn Duy cho biết, Mai Phương là một người em gái rất thân thiết với anh. Vì vậy, những điều nói ra đều là nhận xét qua thời gian anh làm việc cùng Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. 5 năm về trước, Nguyễn Duy chọn Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thực hiện MV "Bí mật trái tim", đó là câu chuyện cũ nhưng không hề cũ: "Ngày hôm đó, hai người đi hai xe riêng nhưng không đi chung. Trước đấy, cả hai đã cùng nhau đưa bé Lavie đi khám bệnh nên đã xin phép đến phim trường trễ một chút. Tôi thấy thái độ chăm sóc con gái của cả hai rất tốt, vì cả hai cùng đưa Lavie đi khám bệnh và chính Phùng Ngọc Huy đã gọi điện báo cho tôi".

 loat anh hau truong 5 nam truoc tiet lo dieu bat ngo ve mai phuong va phung ngoc huy hinh anh 2

MV "Bí mật trái tim" là một câu chuyện tình đẹp với mong muốn có thể giúp Mai Phương và Phùng Ngọc Huy có được cái kết viên mãn ngoài đời

Đạo diễn Nguyễn Duy cho biết thêm, thời điểm cả hai thực hiện MV là khi quan hệ của cả hai không được êm ấm. Thế nhưng cả hai đều rất có trách nhiệm với con và rất chuyên nghiệp trong công việc: "Trong quá trình làm việc, cả hai cũng phối hợp rất ăn ý, rất tốt, rất hòa đồng chứ không hề có xích mích gì".

Điều này chứng tỏ dù đã chia tay nhưng Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và cùng có trách nhiệm với con gái chứ không có việc nam ca sĩ bỏ bê Lavie như mọi người đồn đoán.

 
loat anh hau truong 5 nam truoc tiet lo dieu bat ngo ve mai phuong va phung ngoc huy hinh anh 3

Trong quá trình làm việc, dù không còn đi chung với nhau nhưng cặp đôi rất ăn ý, vui vẻ chứ không hề có xích mích gì

Đi cùng với đó, Nguyễn Duy chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy khi thực hiện MV "Bí mật trái tim" cho thấy cặp đôi không hề có xích mích hay mâu thuẫn gì. Nam đạo diễn cho biết: "Đây là những hình ảnh hậu trường đầu tiên mà tôi công bố. Dù chỉ là những phân đoạn nhỏ nhưng rất đẹp. Khi đó, cả hai diễn rất nhập tâm và khi MV hoàn thành, cả hai rất vui.

Thời gian qua việc cộng đồng mạng trách móc, chỉ trích người này, người kia tôi không dám bàn. Trong video này tôi chỉ nói lên từ góc nhìn của tôi, từ cơ sở đã làm việc chung với hai người, là người thật việc thật".

 loat anh hau truong 5 nam truoc tiet lo dieu bat ngo ve mai phuong va phung ngoc huy hinh anh 4

Đạo diễn Nguyễn Duy cũng cho biết Phùng Ngọc Huy và Mai Phương cùng đưa con gái Lavie đi khám bệnh nên đến phim trường muộn

Bài đăng của Nguyễn Duy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt, nhiều fan cho biết, chia sẻ của đạo diễn này khiến họ hiểu hơn về chuyện tình cảm của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy: "Cảm ơn vì đã lên tiếng để mọi người hiểu rõ hơn câu chuyện và thông cảm cho Phùng Ngọc Huy", "Cảm ơn bạn đã mang đến cho mọi người một thông tin rất giá trị cho mọi người có cái nhìn đúng đắn về Phùng Ngọc Huy"...

Không chỉ đạo diễn Nguyễn Duy, thời gian gần đây, nhiều bạn bè của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy cũng đã chia sẻ nhiều hình ảnh thuở còn hạnh phúc của cặp đôi. Theo người này chia sẻ, khi Mai Phương mang thai, Phùng Ngọc Huy vẫn chăm sóc và làm tròn trách nhiệm của người cha. Đi kèm đó là hình ảnh hiếm hoi khi Mai Phương mang bầu chụp cùng với Phùng Ngọc Huy. Khuôn mặt cả hai rạng ngời hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ. 

 
loat anh hau truong 5 nam truoc tiet lo dieu bat ngo ve mai phuong va phung ngoc huy hinh anh 5

Chia sẻ của một người bạn cho thấy Phùng Ngọc Huy rất hạnh phúc và chăm lo cho Mai Phương khi cô mang bầu con gái

Trong khi đó, một người bạn khác lại chia sẻ hậu trường khi Mai Phương tham gia bộ phim "Thần chết tập sự". Trong đoạn clip, Mai Phương để mặt mộc vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô kể câu chuyện của con gái cưng Lavie hâm mộ nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đến độ ngày nào cô bé cũng mở ca khúc "Truyền thái y".

Thấy con gái quá thích Ngô Kiến Huy, bà mẹ trẻ Mai Phương đã hỏi rằng: "Con mê chú Ngô Kiến Huy vì chú Huy có tên giống ba con hả?". Nói xong, nữ diễn viên và hội bạn bật cười sảng khoái. Dù trong những ngày chiến đấu với bệnh tật nhưng sự lạc quan, yêu đời của Mai Phương khiến nhiều người nể phục. Cũng qua câu chuyện này, có thể thấy sau khi chia tay, không ở cạnh nhau nhưng Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn có sợi dây liên kết tình cảm bền chặt với vai trò cha và mẹ của bé Lavie. Nghe Mai Phương kể chuyện, người ta có cảm giác như cô và Phùng Ngọc Huy vẫn là một gia đình êm ấm.

 
loat anh hau truong 5 nam truoc tiet lo dieu bat ngo ve mai phuong va phung ngoc huy hinh anh 6

Người bạn của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy còn cho biết nam ca sĩ thường xuyên gọi điện về trò chuyện cùng con gái

Trước đó, ca sĩ Quách Tuấn Du - một người anh thân thiết với Phùng Ngọc Huy và Mai Phương cũng tiết lộ rằng, dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn xem nhau như tri kỷ. Nam ca sĩ cho hay, nhiều lần anh chứng kiến Mai Phương và con gái Lavie gọi điện sang Mỹ nói chuyện vui vẻ với Phùng Ngọc Huy. “Tôi thấy Huy và Phương rất thân, là tri kỷ của nhau. Tôi mong người ra đi sẽ phù hộ cho người ở lại”, anh nói thêm.

Loạt ảnh hậu trường 5 năm trước tiết lộ điều bất ngờ về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy ảnh 9

Đọc thêm