Loạt đồ bình dân của H'Hen Niê

(PLVN) - H'Hen Niê chủ yếu diện các trang phục bình dân hoặc đặt từ các nhà thiết kế Việt. Chúng được hoa hậu treo cẩn thận ở các sào đồ trong căn hộ thuê.

H'Hen Niê chủ yếu diện các trang phục bình dân hoặc đặt từ các nhà thiết kế Việt. Chúng được hoa hậu treo cẩn thận ở các sào đồ trong căn hộ thuê.

Loạt sào đồ bình dân của HHen Niê - 4

H'Hen Niê dí dỏm đùa, nhà cô chẳng có tủ đồ hiệu nào mà chỉ có những sào đồ đơn giản như thế này.

Loạt sào đồ bình dân của HHen Niê

Sau hai lần chuyển nhà, cô đã đóng thùng những trang phục ít mặc để mang về quê tặng bà con ở buôn làng. Cô giữ lại chủ yếu các thiết kế phù hợp mặc đi sự kiện.

Loạt sào đồ bình dân của HHen Niê - 2

Người đẹp dành hẳn một căn phòng trong căn hộ mới thuê ở quận 4 để treo đồ.

Loạt sào đồ bình dân của HHen Niê - 6

Hầu hết chúng đều là các trang phục bình dân, giá phải chăng.

Loạt sào đồ bình dân của HHen Niê - 8

Ở nhà, H'Hen có chị gái phụ giúp công việc giặt là, sắp xếp quần áo theo các sào riêng: áo khoác, áo thun, quần jeans...

Loạt sào đồ bình dân của HHen Niê - 12

Bộ sưu tập giày cao gót của H'Hen Niê sau nhiều năm làm người mẫu và trở thành hoa hậu. Đắt giá nhất trong số này là đôi giày Lọ Lem trị giá 120 triệu đồng (hàng dưới, phải) do một nhãn hàng tặng cô nhân chuyến công tác ở Canada năm 2019.

Loạt sào đồ bình dân của HHen Niê - 10

Đôi giày đầu tiên mà H'Hen sắm cho mình khi bắt đầu làm mẫu, giá chỉ 280.000 đồng. Ngày trước, cô sống một chung cư cũ ở quận 8 và thường mang đôi giày này xuống hầm gửi xe để tập catwalk.

Loạt sào đồ bình dân của HHen Niê - 14

Món đồ nhiều ý nghĩa nhất của H'Hen chính là hai chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vương miện thật (trái) được cô cất ở nhà vì giá trị lớn, còn mẫu phiên bản (phải) thường đồng hành H'Hen trong các hoạt động khi cần thiết.