Loạt mỹ nhân Việt đeo vàng 'trĩu cổ' về nhà chồng

Không chỉ Á hậu Thúy An mà những cô dâu xinh đẹp như ca sĩ Đông Nhi, Bảo Thy, Võ Hạ Trâm… cũng được tặng vàng, đeo "trĩu cổ" trong ngày cưới.
Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 1

Ngày 7/1, Á hậu Thúy An và bạn trai tiến sĩ đã chính thức về chung một nhà. Lễ Vu quy được diễn ra tại Kiên Giang cũng là quê hương của người đẹp. Đông đảo người đẹp trong showbiz như Trần Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Diễm Trang, Thùy Tiên, Thúy Vi… đã có mặt đến chúc mừng Thúy An.

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 2
Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 3
Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 4

Cùng thời điểm, đám cưới của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh cũng nhận được lời chúc phúc của người hâm mộ. Sáng 8/1, lễ cưới của Bùi Tiến Dũng với Khánh Linh đã được tổ chức hoành tráng tại gia đình nhà gái ở Bắc Ninh. Đây là lễ cưới thứ 2, trước đó Tiến Dũng - Khánh Linh đã tổ chức cưới tại Hà Tĩnh quê nhà chú rể.

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 5

Sau khi kết thúc tiệc cưới, fan hâm mộ đã tìm được bức ảnh hiếm hoi chụp khoảnh khắc cặp vợ chồng son khoe vàng cưới đầy người. Cả Khánh Linh lẫn ông xã đều tạo dáng "xòe quạt" để khoe quà hồi môn khiến ai ngắm cũng "hoa cả mắt".

Ngoài số vàng hồi môn khá lớn, có nguồn thông tin tiết lộ chiếc váy cưới lộng lẫy mà Khánh Linh mặc trong tiệc cưới buổi sáng có giá trị lên đến hơn tỉ đồng.

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 6

Vào ngày 21/12 đám hỏi của cặp đôi Phan Văn Đức - Nhật Linh chính thức diễn ra sau một thời gian dài úp mở. Sau đám hỏi, vợ Phan Văn Đức thông báo tin vui ngay với mọi người. Theo đó, Nhật Linh khoe hình ảnh cực xinh đẹp của mình lên trang cá nhân với vòng vàng, nhẫn vàng đeo kín tay...

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 7

Trước đó, "siêu đám cưới" của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào tháng 11/2019 cũng gây xôn xao dư luận bởi mức độ "chịu chi và chịu chơi" của cô dâu chú rể khi quy tụ dàn khách mời lên đến 500 người, trong đó quy tụ hơn 200 nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt. Dàn khách mời được bao trọn toàn bộ chuyến đi, từ lúc di chuyển bằng máy bay cho đến ăn ở resort ở Phú Quốc.

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 8

Bên cạnh đó, tại lễ rước dâu của Đông Nhi- Ông Cao Thắng ở biệt thự TP HCM, cặp nghệ sĩ cũng khiến dân tình choáng ngợp khi nữ ca sĩ được gia đình trao của hồi môn bằng vàng.

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 9

Có nguồn tin, thời điểm đó,  trên tay và cổ của Đông Nhi có tổng cộng: 3 chiếc nhẫn vàng, 1 nhẫn cầu hôn bằng kim cương được ước tính có giá hơn 2,9 tỷ đồng, có nhiều nét tương đồng với nhẫn kim cương 2.06 carat của Tiffany, 3 kiềng vàng, 1 vòng cổ bằng vàng, 1 lắc tay vàng. (Ảnh: Tee Le Studio)

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 10

Kết hôn sớm hơn Đông Nhi ít ngày, ca sĩ Bảo Thy cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi lộ ảnh trong ngày trọng đại, cô dâu đeo nhẫn, kiềng vàng phủ kín tay và cổ. Cô dâu đã đeo tổng cộng 2 kiềng vàng, 1 vòng đá quý, 3 lắc tay, 3 nhẫn kim cương, 5 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai đá quý. Đây là hình ảnh, sau buổi lễ, cô dâu Bảo Thy chụp ảnh cùng bạn thân, một chuyên gia trang điểm.

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 11

Đầu năm 2019, ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng lên xe hoa với doanh nhân Ấn Độ Vikas ở TP HCM.

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 12

Tại lễ gia tiên, cô dâu đã được gia đình tặng nhiều món đồ có giá trị và đeo tổng cộng: 1 đôi bông tai vàng, cài trâm vàng, 2 kiềng vàng, 1 vòng cổ bằng vàng, 3 lắc tay vàng, 15 nhẫn vàng, 1 nhẫn kim cương, 1 nhẫn cưới.

Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 13
Mỹ nhân Việt đeo vàng trĩu cổ trong lễ Vu quy - 14

Trong lễ vu quy của Khánh Chi, nhà chồng đã tặng người đẹp một mâm vàng gồm 6 chiếc kiềng vàng, 3 vòng tay, bông tai và nhẫn cưới cùng nhiều trang sức giá trị.

Đọc thêm