Loạt ngọc nữ showbiz Việt vướng thị phi

Không chỉ Tăng Thanh Hà, loạt ngọc nữ của làng giải trí Việt cũng gặp phải chỉ trích bởi những hành động vô ý.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Dù nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng đằm thắm mặn mà nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vị trí tạo dáng của Tăng Thanh Hà có phần sai sai. Cụ thể, ở vị trí Tăng Thanh Hà ngồi có tấm bảng ghi cấm ngồi.

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 1

Hình ảnh gây tranh cãi của Tăng Thanh Hà.

Vốn là người đẹp kín tiếng và ít thị phi nhất nhì showbiz Việt nên việc Tăng Thanh Hà lấn đầu vướng vào những tranh cãi như thế này khiến dư luận vô cùng chú ý.

Được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà luôn chú ý giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng. Đây là lần đầu tiên Hà Tăng có hành động vướng thị phi. Thế nhưng trong làng giải trí Việt, Hà Tăng không phải là ngọc nữ duy nhất gây tranh cãi. Trước có không ít mỹ nhân được mệnh danh là ngọc nữ nhưng cũng vướng phải thị phi.

1. Chi Pu

Xuất thân là một hotgirl đình đám của Hà Thành, Chi Pu nhanh chóng Nam tiến và tham gia và showbiz. Chăm chỉ hoạt động, Chi Pu gây ấn tượng trên nhiều lĩnh vực như diễn xuất, người mẫu ảnh. Với gương mặt xinh xắn, thần thái của một ngôi sao, Chi Pu trở thành một trong những ngôi sao nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Mỹ nhân sinh năm 1993 còn được mệnh danh là ngọc nữ mới của làng giải trí Việt.

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 2

Cuối tháng 8/2018, xu hướng chụp hình tại các gian hàng trong siêu thị trở thành trào lưu được giới trẻ ưa chuộng. Đây được xem là 1 background xuất sắc để chụp ảnh đăng Facebook.

Bắt kịp xu thế, Chi Pu diện phong cách sporty-chic sặc sỡ, ngồi trên quầy hoa quả của siêu thị để tạo dáng #ootd. Bức ảnh đẹp từ thần thái tự nhiên, cuốn hút, thả dáng thoải mái, thu hút người nhìn nhưng lại trở thành lí do khiến Chi Pu bị ném đá dữ dội.

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 3

Chi Pu bị chỉ trích vì tạo dáng chụp ảnh sai chỗ.

Phần lớn đều cho rằng không nên ngồi lên hàng hoa quả như vậy. "Đây là thực phẩm và dùng để ăn, Chi Pu không thể thiếu tôn trọng người khác như vậy", "Ngồi vậy sai lắm, mất lịch sự, có ai muốn đựng trái cây vào túi nion người khác đã ngồi lên", "Lỡ người khác mua về cúng ông bà rồi sao", "Chị ơi hết chỗ ngồi pose dáng rồi hả chị?"

Rất nhiều ý kiến cho rằng hành động ngồi trên quầy hoa quả để tạo dáng của Chi Pu là kém duyên và cô nàng đang là bia để cộng đồng mạng ném đá tới tấp.

2. Midu

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của Sài thành, Midu được yêu mến bởi ngoại hình trong sáng, đời tư sạch sẽ và thành tích học tập đáng nể. Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và gây ấn tượng với công việc người mẫu ảnh, hoạt động quảng cáo...

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 4

Khi tham gia vào một số bộ phim như Cô nàng tóc rối, Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Midu được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, cũng từ đó tên tuổi của cô bước lên một tầm cao mới.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Midu luôn được yêu mến của khán giả. Cô được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Việt khi sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng như tiên nữ và đời tư sạch sẽ.

Thế nhưng Midu cũng vướng phải nhiều tranh cãi khi tuyên bố làm giảng viên đại học. Trên mạng xã hội facebook hot girl Midu tự hào thông báo: "Ai muốn làm học trò của cô Du thì vào học Hutech nhé! Hôm nay là buổi dạy thứ 2 của Du. Ở buổi học đầu tiên các em sinh viên còn bỡ ngỡ gọi bằng "chị" nhưng hôm nay thì cô trò đã thân quen và các em cũng đã dám gọi bằng "cô"...".

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 5

Dòng trạng thái của cô nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cô giáo trẻ, thế nhưng cũng không ít người thể hiện ý kiến trái ngược, chỉ trích Midu.

Nhiều người bắt đầu lục lại bảng điểm của Midu thời còn là sinh viên với những năm đầu tiên có kết quả học tập ở mức trung bình. Từ đó, ngoài ý kiến lo ngại, nhiều người cũng bày tỏ nghi vấn về thông báo “đứng lớp” ở trường đại học của Midu.

Trước tâm bão, Midu vẫn cố gắng làm việc tốt để chứng tỏ năng lực của bản thân. Mỹ nhân sinh năm 1989 cho biết bản thân cô rất bận rộn nên không có thời gian mà "để bụng" những bàn tán của cư dân mạng, và với cô, điều quan trọng của một người làm nghề giáo là truyền đạt điều gì đến sinh viên chứ không phải là bảng điểm có đẹp hay không.

3. Ninh Dương Lan Ngọc

Chạm ngõ điện ảnh Việt với vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc gặt hái hàng loạt giải thưởng danh giá như Mai Vàng lần thứ 16 hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất; Cánh Diều Vàng lần 9 hạng mục Diễn viên nữ chính phim truyện nhựa xuất sắc; Bông Sen Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan Phim quốc gia lần thứ 17... Vai diễn đầu tay này cũng được xem là bước đệm quan trọng giúp người đẹp sinh năm 1990 dễ dàng nhận được nhiều dự án điện ảnh "nặng đô" sau đó.

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 6

Sớm thành công, Lan Ngọc nhanh chóng được chú ý và tham gia loạt dự án Vừa đi vừa khóc, Trúng số và cả show Bước nhảy Hoàn vũ 2015. Sau thành công ở Bước nhảy hoàn vũ, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành "viên ngọc sáng" và có cơ hội góp mặt trong nhiều tác phẩm: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Nắng, Găng tay đỏ, Phim trường ma, Nguyệt thực, Nhân tình lạc lối...

Gây ấn tượng với gương mặt trong sáng và lối diễn xuất tự nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành viên ngọc sáng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, thành công sớm cũng khiến Lan Ngọc gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp với nhiều scandal gây tranh cãi.

Hồi giữa năm 2018, Ninh Dương Lan Ngọc có đăng tải một bức ảnh cô ngồi vắt chân lên ghế để làm tóc được nhiều trang mạng chia sẻ, hút ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen đôi chân thon của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều khán giả lại cho rằng cô đang có dáng ngồi khá phản cảm, thậm chí không nhìn thấy quần khi chụp ở góc chính diện như thế này.

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 7

Giữa nhiều ý kiến chỉ trích, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn im lặng và từ chối đưa ra bình luận về bức ảnh. Dù đi theo hình ảnh gợi cảm, sexy và liên tiếp đăng ảnh bikini, khoe thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân nhưng đây là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc gặp phải tranh cãi bởi cách ngồi phản cảm.

4. Nhã Phương

Từ ngày tham gia vào showbiz, Nhã Phương luôn là cái tên liên tục xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Dù gây ồn ào với scandal tình ái cùng ông xã Trường Giang nhưng không ai có thể phủ nhận những thành công về sự nghiệp của nữ diễn viên.

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 8

Đặc biệt với vai diễn trong Tuổi thanh xuân, Nhã Phương nhanh chóng bước lên hàng ngôi sao nổi tiếng và liên tiếp tham gia nhiều dự án phim như Scandal: Hào quang trở lại, 49 ngày, Zippo, mù tạt và em, Hoán đổi, Trạng Quỳnh...

Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn như Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất giải Mai Vàng lần thứ 21 và 22. Được đánh giá là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt nhưng bà xã Trường Giang cũng vướng phải chỉ trích khi chia sẻ về ký ức tuổi thơ không trọn vẹn và chịu nhiều thiệt thòi.

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 9

Nữ diễn viên của Tuổi thanh xuân chia sẻ không chỉ cuộc sống thiếu thốn vì gia đình nghèo, Nhã Phương còn chịu nỗi đau từ thể xác đến tâm hồn chỉ vì có gương mặt giống bố. Hơn một lần, nữ diễn viên từng nghĩ tới cái chết khi bị mẹ ruột mắng chửi đánh đập vì ghen tuông với bố cô. Chính quá khứ không vui, Nhã Phương từng rất buồn và giận mẹ.

Chia sẻ hồi ức nhiều đau khổ của Nhã Phương đã nhận được sự cảm thông. Tuy nhiên, số khác lại quay ra chỉ trích mỹ nhân họ Trần. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên đang "ăn mày dĩ vãng", tìm sự cảm thông ở đời tư khi diễn xuất bị chê một màu.

 
khong chi ha tang, nhieu ngoc nu showbiz viet cung vuong thi phi khong kem hinh anh 10

Nhã Phương thường xuyên chia sẻ về quá khứ, tuổi thơ thiệt thòi khiến khán giả chỉ trích "ăn mày quá khứ".

Đây không phải lần đầu Nhã Phương vướng vào thị phi khi nhắc về quá khứ. Trước đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng nhiều lần kể về tuổi thơ thiếu thốn cùng những câu chuyện khúc mắc về mẹ. Chính những lần kể khổ của Nhã Phương khiến cô gặp nhiều chỉ trích từ dư luận.

Loạt ngọc nữ showbiz Việt vướng thị phi  ảnh 11

Đọc thêm