Loạt người đẹp Vbiz hạnh phúc bên bạn trai mới

(PLVN) - Sau khi ly hôn, chia tay bạn trai, Thanh Lam, Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà... đều đang hạnh phúc với bạn trai mới.
Ca sĩ Thanh Lam bên bạn trai mới.
Ca sĩ Thanh Lam bên bạn trai mới.

Diva Thanh Lam

Sau khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Thanh Lam khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần đây, nữ diva công khai “một nửa” là bác sĩ Bùi Tiến Hùng– giám đốc chuyên môn của một bệnh viện tại Hà Nội. Bạn trai của ca sĩ Thanh Lam từng có 1 đời vợ.

Theo đó, tranh thủ thời gian cách ly xã hội, Thanh Lam đến bệnh viện của bác sĩ Bùi Tiến Hùng mổ mắt. Trong một lần tái khám, chị không thể bắt taxi nên anh phải đưa về. Những câu chuyện dọc đường khiến họ nhận ra rất hợp nhau nên quyết định tìm hiểu đối phương.

Bước qua tuổi 50, Thanh Lam quyết định công khai tình cảm với bác sĩ hơn cô 7 tuổi là vì tình cảm của cả hai gặp những điều thuận lợi. Tình yêu của họ được con riêng của cả hai hết lòng ủng hộ. Đặc biệt, bác sĩ Hùng cũng có mối quan hệ thân thiết với nhạc sĩ Quốc Trung. Chồng cũ của Thanh Lam còn mời bác sĩ Hùng về nhà dùng bữa và cả hai nói chuyện khá hợp. Trong mắt bác sĩ Hùng, Quốc Trung chính là người đàn ông thương Thanh Lam nhiều nhất.

Ca sĩ Thanh Lam và bạn trai hơn 7 tuổi.
Ca sĩ Thanh Lam và bạn trai hơn 7 tuổi. 

Nói về người phụ nữ đặc biệt của mình, bạn trai Thanh Lam chia sẻ: “Thú thực là lúc đầu, tôi đến với Thanh Lam chủ yếu là vì tò mò về một người nổi tiếng, thậm chí là… điều tiếng, và phải nói là không hẳn nghiêm túc. Nhưng rồi dần dần, cô ấy cứ dẫn tôi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, và nó thú vị đến nỗi tôi không thể không nghiêm túc…

Thoạt đầu là thiên về cảm tính, có phần hời hợt, kiểu gặp nhau thì mãnh liệt nhưng chưa chắc xa đã thấy nhớ, nhưng sau thì bằng cả lý tính, thấy yêu không chỉ là yêu thôi đâu, mà còn cả thương nữa. Khi trong tình yêu xuất hiện tình thương, thì nghĩa là mình đã yêu người ta lắm rồi đấy”.

Hồng Nhung 

Sau khi ly hôn với Kevin Gilmore vào giữa năm 2018, Hồng Nhung bắt đầu cuộc sống đơn thân. Cô hiện đang chăm sóc cặp song sinh Tôm và Tép. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, chồng cũ tuy hiện không còn ở Việt Nam, nhưng thỉnh thoảng vẫn thu xếp bay về thăm các con, đồng thời ngày nào cũng gọi điện để trò chuyện với 2 bé. Hiện chồng cũ của Hồng Nhung cũng đã tái hôn với một phụ nữ người Myanmar và có cuộc sống riêng.

Đầu năm 2019, tin đồn Hồng Nhung có bạn trai mới rộ lên. Tin này bắt nguồn từ việc nữ “diva” bất ngờ sánh đôi với một chàng trai ngoại quốc đến dự buổi ra mắt album mới của ca sĩ Lệ Quyên. Thời điểm đó, Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn có bạn trai mới. Cô chia sẻ, đây là người bạn trong đoàn làm phim tài liệu nước ngoài mà cô sắp sửa hợp tác, đồng thời khẳng định cô dành gần như tất cả thời gian để chăm sóc con và lo cho công việc nên chưa nghĩ đến tình cảm riêng tư.

Ca sĩ Hồng Nhung cạnh bạn trai tin đồn.
 Ca sĩ Hồng Nhung cạnh bạn trai tin đồn.

Tuy nhiên, trong suốt hơn 1 năm qua, thỉnh thoảng người ta vẫn bắt gặp Hồng Nhung và người đàn ông này sánh đôi với nhau tại một số sự kiện. Anh cũng xuất hiện trong các cuộc gặp gỡ ấm cúng, thân mật của Hồng Nhung với bạn bè thân thiết. 

Đầu tháng 4, trong đoạn livestream phát trực tiếp trên trang mạng xã hội cá nhân mới đây, Hồng Nhung vô tình để lộ hình ảnh người bạn trai ngoại quốc đi lại ở trong nhà mình.

Không những thế, vào dịp sinh nhật của mình, Hồng Nhung đã chia sẻ bức ảnh những người bạn thân thiết đến chung vui cùng cô, và không khó khăn để nhận ra trong số đó cũng có người bạn trai của nữ Diva. Người đàn ông này cũng từng hộ tống cô Bống tham dự một sự kiện. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên khi hóa thân vào cặp đôi yêu nhau say đắm qua MV "Cả một trời thương nhớ". Cũng từ đây, tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội bởi những cảnh quay cực kỳ tình tứ.

Tháng 7/2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục làm dấy lên tin đồn bí mật hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng một địa điểm. Tuy nhiên, lúc này cả hai vẫn không có bất kỳ lời giải thích nào về những hình ảnh này.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên cạnh Kim Lý cùng con trai.
 Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên cạnh Kim Lý cùng con trai.

Tháng 10/2019, cả hai vướng nghi vấn tình cảm bị rạn nứt khi Kim Lý chia sẻ dòng trạng thái “độc thân thì có gì sao”. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà sau đó phủ nhận chuyện rạn nứt. Sau 3 năm yêu đương mặn nồng, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang thai với Kim Lý. Nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ mang thai đôi.

Diễn viên Thu Quỳnh

Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn My “Sói” trong bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê. Năm 2019, cô tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn cô chị cả Thu Huệ hiền lành, cam chịu trong phim Về nhà đi con. 

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Gần đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh hé lộ bạn trai mới. Trên trang cá nhân của người đàn ông này thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy ngọt ngào cùng với nữ diễn viên sinh năm 1988. 

Tháng 3/2020, một bức ảnh đăng tải được cho là nữ diễn viên Thu Quỳnh đã đến nhà bạn trai để ra mắt bố mẹ. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc đặc biệt của gia đình bạn trai như tiệc kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ. Trong loạt hình này, cặp đôi không ngại "đánh dấu chủ quyền" khi có những hành động vô cùng tình tứ dành cho nhau.

Thu Quỳnh cùng "bạn trai tin đồn".
Thu Quỳnh cùng "bạn trai tin đồn". 

Theo một nguồn tin, bạn trai của Thu Quỳnh là một nhà quay phim. Giống như Thu Quỳnh, anh cũng từng trải qua một lần đổ vỡ và có một con gái riêng. 

"Bạn trai tin đồn" của Thu Quỳnh còn chia sẻ nhiều bức ảnh cho thấy con riêng của Thu Quỳnh và con gái mình rất thân thiết với nhau. Anh từng đăng ảnh hai nhóc tỳ và viết: "Gia đình tôi có 2 đứa trẻ, khi có chúng nó thì luôn phải làm quan toà để hoà giải mà không có chúng nó thì lại nhớ. Có khi phải làm thêm mấy đứa để hoà giải luôn cho tiện thôi". 

Diễn viên Phương Oanh

Sau "Quỳnh búp bê", diễn viên Phương Oanh luôn nhận được không ngớt những lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, trẻ ra trông thấy dù đã chính thức cán mốc 30 tuổi. Dù vậy mỹ nhân Vbiz vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, không mấy khi thấy người đẹp chia sẻ chuyện cá nhân hay tiết lộ danh tính bạn trai. Cô viết trên trang cá nhân: “29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh! ❤ #PO_MĐ”.

Diễn viên Phương Oanh công khai bạn trai.
 Diễn viên Phương Oanh công khai bạn trai.

Cô và bạn trai quen nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm, thấy hút nhau như gặp "tình yêu sét đánh". "Anh chỉ hơn tôi hai tuổi nhưng đã có độ đằm, độ chín của một người đàn ông từng bước qua nhiều điều trong cuộc sống. Anh ấy sâu sắc nhưng rất khiêm tốn, hiểu biết, học thức và nhẹ nhàng", diễn viên Thu Quỳnh kể.