Lùm xùm về cạnh tranh giúp 'Cua lại vợ bầu' cán mốc 100 tỷ đồng?

(PLVN) - Ngay sau khi công bố doanh thu, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng tới bộ phim. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng chính lùm xùm những ngày gần đây giữa "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh" đã giúp phim đạt doanh thu kỉ lục như vậy. 
Lùm xùm về cạnh tranh giúp 'Cua lại vợ bầu' cán mốc 100 tỷ đồng?

Bộ phim do Trấn Thành thủ vai chính đã trở thành bộ phim Tết có doanh thu cao nhất từ trước đến nay, vượt mặt "Siêu sao siêu ngố" của Trường Giang vào hồi năm ngoái.

Bộ phim cũng đã lập các kỷ lục về doanh thu một ngày cao nhất. Cụ thể: ngày 7/2 đạt 15,8 tỷ, ngày 8/2 đạt 18,3 tỷ, ngày 9/2 đạt 18,8 tỷ, ngày 10/2 đạt 19,6 tỷ.

"Cua lại vợ bầu" có nội dung đơn giản nhưng được kể lại một cách mới mẻ, cảm xúc, xen lẫn với những chi tiết gây hài, bộ phim cũng đem tới cho khán giả những giây phút lắng đọng về tình yêu, tình cảm gia đình. 

Hiện tại, "Cua lại vợ bầu" cũng chính thức là bộ phim cán mốc doanh thu trăm tỉ nhanh nhất lịch sử phim Việt chiếu Tết. Ngay sau khi công bố doanh thu, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng tới bộ phim.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng chính lùm xùm những ngày gần đây giữa "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh" đã giúp phim đạt doanh thu kỉ lục như vậy. 

Đọc thêm