Lý do Đàm Thu Trang không còn dám chụp ảnh cùng Cường Đô La

(PLVN) - Trước đó không lâu, Cường Đô La cũng có những bình luận ngầm than thở việc tăng cân vùn vụt trong mùa dịch khi vợ chăm chỉ nấu ăn hàng ngày.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lại loạt hình ảnh tình tứ trước đây của cô cùng ông xã Cường Đô La. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng không nhịn được cười chính là lời than thở dễ thương của Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang chia sẻ: "Ôi, cái hồi mà tự tin chụp góc nghiêng vì 2 cái mặt không có bị dính 2 cái nọng nè. Giờ thì hết dám chụp rồi". Người đẹp còn không quên tag tên tài khoản ông xã vào bài đăng. Có thể thấy, từ sau khi lấy Đàm Thu Trang, đại gia phố núi đã tăng cân lên không ít.

Đàm Thu Trang chia sẻ lại ảnh cũ 2 vợ chồng, hé lộ lý do tại sao giờ không dám chụp ảnh cùng Cường Đô La - Ảnh 1.
Đàm Thu Trang chia sẻ lại ảnh cũ 2 vợ chồng, hé lộ lý do tại sao giờ không dám chụp ảnh cùng Cường Đô La - Ảnh 2.

Trước đó không lâu, Cường Đô La cũng có những bình luận ngầm than thở việc tăng cân vùn vụt trong mùa dịch khi vợ chăm chỉ nấu ăn hàng ngày: "Vợ cứ nấu ăn ngon như thế này hoài qua dịch chắc lăn chứ không đi được nữa đâu".

Đàm Thu Trang chia sẻ lại ảnh cũ 2 vợ chồng, hé lộ lý do tại sao giờ không dám chụp ảnh cùng Cường Đô La - Ảnh 3.

Những người bạn của Cường Đô La xác nhận anh đã béo lên thấy rõ, còn nam doanh nhân cho biết mình cũng siêng tập thể dục nhưng "không hiểu sao bụng cứ to dần đều""Chạy bộ làm gì anh Cường ơi, chị Trang làm cơm thế này thì có giời mà xuống”, một tài khoản Facebook trêu đùa "đại gia phố núi".

Đọc thêm